09:56  | 

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9

Trong khi những thông tin chính thức của VinFast President vẫn được giữ kín thì các đại lý VinFast trên toàn quốc đã nhận đặt cọc mẫu SUV này với số tiền cọc 100 triệu và hẹn sẽ giao xe trong tháng 9.

Theo thông tin mời chào từ phía các đại lý VinFast, mẫu SUV đầu bảng President chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Để trở thành một trong những vị khách đầu tiên sở hữu mẫu SUV này, khách hàng phải đặt cọc trước 100 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc xe President sẽ được mời tham dự lễ ra mắt tại Hà Nội bao gồm vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, khách sạn VIP, xe đưa đón sân bay… đi kèm các đặc quyền VIP của VinGroup.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9 faststoneeditor.bmp

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President 100 triệu. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, phía đại lý cũng chia sẻ thêm một số thông tin cụ thể hơn về mẫu xe này. Xe sẽ được cung cấp 18 màu sơn tùy chọn, la –zăng hợp kim nhôm 22 inch, nội thất bọc da lộn và sợi carbon. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8, 6.2L, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, đi kèm hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9 vinfast.bmp

Khách hàng đặt cọc VinFast President sẽ nhận được nhiều đặc quyền VIP. Ảnh: Facebook

Hiện VinFast vẫn chưa có công bố thông tin chính thức cũng như ngày ra mắt của mẫu President. Tuy nhiên, đã có đại lý mạnh dạn khẳng định sẽ giao xe ngay trong tháng 9.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9 vinfast-2.bmp

Đại lý hứa giao xe ngay trong tháng 9. Ảnh: Facebook

Trước đó, hãng xe Việt đã nhiều lần tung ảnh nhá hàng mẫu President. Dựa vào hình ảnh nhá hàng có thể thấy VinFast President sở hữu một diện mạo tổng thể trông sang trọng và đẳng cấp hơn so với mẫu xe Lux SA 2.0. Đây nhiều khả năng chính là phiên bản sản xuất của mẫu xe Concept Lux V8 đang được trưng bày tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng.

Ngoại thất của xe được phủ màu sơn đen mờ huyền bí kết hợp với những điểm nhấn màu vàng đồng tương phản tô đậm sự trang trọng, cao cấp. Toàn bộ các chi tiết kim loại như cản trước, nẹp kính, thanh giá nóc... đều được sơn màu vàng đồng.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9 kv-vf-president-final-4.jpg

VinFast nhá hàng ngoại thất President. Ảnh: VinFast

Phần đầu xe nổi bật với nắp ca-pô đậm chất thể thao cùng điểm nhấn là hốc hút gió cỡ lớn để tản nhiệt cho động cơ. Bên cạnh đó, mặt trước của xe còn nổi bật với logo VinFast màu vàng đồng sắc sảo, lưới tản nhiệt là dạng tổ ong được sơn màu đen ấn tượng. Phía bên dưới logo chữ V có sự xuất hiện của một camera ám chỉ xe sẽ được trang bị camera 360 độ hiện đại.

Hiện chưa rõ thiết kế cabin của VinFast President. Dự đoán, VinFast President sẽ có cấu hình 4 chỗ ngồi sang trọng và rộng rãi hơn thay vì 7 chỗ như mẫu Lux SA 2.0. Ngoài ra, so với bản thường Lux SA2.0, chất liệu nội thất của VinFast President sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhiều khả năng sẽ sử dụng da cao cấp cùng các hợp chất sợi carbon như bản Concept Lux V8.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9 118111002-3588043454540592-2021275792407604298-n.jpg

VinFast President lộ diện trên đường. Ảnh: Facebook

VinFast President được dự đoán sẽ có giá bán trong tầm từ 6-7 tỷ đồng, và là đối thủ cạnh tranh của những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn như Lexus LX570, BMW X7.

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm