09:11  | 

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu?

Việc VinFast liên tiếp tung ảnh nhá hàng mẫu xe “Chủ tịch” VinFast President đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cả truyền thông và giới mộ điệu. Chắc hẳn rất nhiều người đang tò mò không biết mẫu SUV đầu bảng của VinFast sẽ có gì và giá bán sẽ là bao nhiêu?

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng dự đoán cấu hình cũng như giá bán của mẫu SUV VinFast President nhé:

1. Giá bán

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? president1-2.jpg

Theo tiết lộ của hãng xe Việt, VinFast President là phiên bản tiên phong, được sản xuất với số lượng giới hạn và hướng tới cho những nhân vật quan trọng giữ vai trò là chủ tịch các công ty, doanh nghiệp hay các nguyên thủ nên đương nhiên sẽ có giá bán cao hơn bản SA 2.0.

Đặc biệt, mẫu xe này còn được định vị ngang hàng với những mẫu SUV hạng sang đình đám hiện nay như Lexus LX570 và BMW X7 nên giá bán chắc chắn cũng phải ở mức cạnh tranh, không thể quá thấp, ở mức 3 hay 4 tỷ đồng.

Hiện tại, hai mẫu xe Lexus LX570 và BMW X7 đang được bán ở Việt Nam với mức giá lần lượt là 7,5 và 8,3 tỷ đồng. Nhiều chuyên gia cho rằng với vị thế là một cái tên mới, giá bán của VinFast President sẽ thấp hơn 2 đối thủ một chút, nhưng cũng không thể có mức giá dưới 6 tỷ đồng.

2. Ngoại thất

Về kiểu dáng thiết kế, VinFast President nhiều khả năng sẽ là bản sản xuất của Concept Lux V8 đang được trưng bày tại nhà máy của hãng ở Hải Phòng. Dựa vào những hình ảnh nhá hàng chính thức từ hãng xe Việt cũng như hình ảnh rò rỉ trên đường tại Bình Dương mới đây có thể thấy VinFast President là một mẫu SUV sở hữu diện mạo đẳng cấp và hầm hố hơn so với mẫu Lux SA 2.0.

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? vinfast-president-01.jpg

VinFast President lộ diện tại Bình Dương

Xe được trang bị nắp ca-pô đậm chất thể thao hơn với hốc hút gió lớn để tản nhiệt cho động cơ. Thiết kế phần nắp ca-pô còn có nhiều đường dập nổi sắc nét hơn và có phần cơ bắp nhô lên ở 2 bên giống những chiếc SUV hầm hố của Mỹ. 

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? post-3.png

Mặt trước của VinFast President được đánh giá là hầm hố và rất đẳng cấp

Bên cạnh đó, mặt trước của xe còn nổi bật với logo VinFast màu vàng đồng sắc sảo, lưới tản nhiệt là dạng tổ ong được sơn màu đen ấn tượng. Phía bên dưới logo chữ V có sự xuất hiện của một camera ám chỉ xe sẽ được trang bị camera 360 độ hiện đại.

VinFast President sở hữu bộ mâm có thiết kế khá giống bản Lux SA 2.0 nhưng phần mặt vát bên ngoài được sơn màu vàng đồng. Trong khi đó, ảnh nhá hàng phần đuôi xe VinFast President không tiết lộ gì nhiều ngoài logo màu vàng đồng và chữ President ở phần đuôi xe. 

3. Nội thất

VinFast President dự kiến sẽ là mẫu SUV hoàn toàn mới có kích thước tổng thể lớn, cùng chiều dài cơ sở lớn hơn mẫu xe anh em VinFast Lux SA 2.0, mang đến một không gian nội thất thoáng rộng cho hàng ghế thứ 2 – nơi dành cho những ông chủ.

Về các trang bị nội thất, VinFast President hứa hẹn sẽ được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, xứng tầm với các ông chủ “lắm tiền nhiều của”. So với bản thường VinFast Lux SA2.0, chất liệu nội thất của VinFast President sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhiều khả năng sẽ sử dụng da cao cấp cùng các hợp chất sợi carbon như bản Concept Lux V8.

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? a7.jpg

Nội thất sang trọng của VinFast Lux V8

Bên cạnh đó, để nhấn mạnh tính sang trọng và độc đáo của VinFast President, hàng ghế sau của phiên bản đặc biệt này sẽ được cân chỉnh kỹ càng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng.

Trong khi đó, nếu nhìn sang một chiếc xe được cho là đối thủ như Lexus LX570 cũng hướng đến các ông chủ doanh nghiệp, mẫu xe này được trang bị ghế bọc da cao cấp, dù không quá đặc biệt. Hàng ghế thứ 2 được bố trí theo kiểu ghế băng 3 chỗ ngồi, có cửa gió điều hoà riêng, màn hình giải trí gắn tại tựa lưng, không mát-xa…

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? noi-that-lx-570-phien-ban-2020.JPG

Nội thất đẳng cấp của Lexus LX570

Nhìn chung, hàng ghế thứ hai của Lexus LX570 không quá nổi bật nhưng mẫu xe này vẫn được ưa chuộng nhờ lợi thế thương hiệu, kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, đầy cuốn hút cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ tiên tiến. Đây chính là thách thức không hề nhỏ cho mẫu xe thương hiệu Việt VinFast President.

4. Động cơ

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? vinfast-president-05.jpg

Hiện VinFast vẫn giữ kín thông tin về động cơ củaVinFast President. Nếu sử dụng động cơ V8 như bản concept trước đó, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ. 

VinFast President được trang bị những gì và giá bán bao nhiêu? lexus-lx-570-phien-ban-2020.JPG

Trong khi đó, Lexus LX570 dành cho thị trường Việt Nam được trang bị động cơ V8 5.7L công suất cực đại 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530Nm. Như vậy, nếu sử dụng động cơ V8 như bản concept, VinFast President sẽ có lợi thế về sức mạnh động cơ so với mẫu SUV thương hiệu Nhật Lexus LX570.

Đánh giá chung

Với những trang thiết bị cao cấp cùng hệ thống lái hiệu suất cao, VinFast President hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những mẫu SUV hạng sang đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay như Lexus LX570, BMW X7 và Mercedes GLS…

Đương nhiên, tất cả những thông tin trên vẫn chỉ dừng ở mức suy đoán. Hiện VinFast vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe mới VinFast President nên chúng ta vẫn tiếp tục phải chờ đợi.

VinFast President tiếp tục nhá hàng với diện mạo cực chất

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm