19:06  | 

Kia Seltos nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày ra mắt tại VN

Chỉ sau 10 ngày ra mắt tại Chu Lai, mẫu SUV cỡ nhỏ mới Kia Seltos đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua xe, trở thành đối thủ đáng gờm với những mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Kona và Honda HR-V

Kia Seltos chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 22/7. Mẫu SUV cỡ nhỏ này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và người dùng Việt.

Theo thông tin từ Kia Motors Việt Nam, chỉ sau 10 ngày ra mắt, Kia Seltos đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua xe. Trong đó, hơn 90% doanh số hợp đồng dành cho các phiên bản 1.4 Turbo - động cơ thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị trên xe Kia tại Việt Nam.

Kia Seltos nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày ra mắt tại VN dsc-0057-copy.jpg

Thành tích ấn tượng trên có được nhờ Kia Seltos có giá bán rất hấp dẫn tại Việt Nam, đi kèm với thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhiều công nghệ, trang bị tiện dụng, thích hợp cho những người mua xe lần đầu hay các gia đình trẻ năng động.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos hoàn toàn mới được phân phối với 4 phiên bản khác nhau. Seltos sẽ chính thức có mặt tại đại lý từ tháng 9.

Kia Seltos 1.4 Deluxe: 589 triệu đồng

Kia Seltos 1.4 Luxury: 649 triệu đồng

Kia Seltos 1.4 Premium: 719 triệu đồng

Kia Seltos 1.6L: 699 triệu đồng 

Đây là giá bán ưu đãi dành cho khách hàng đặt hàng sớm.

Thiết kế ngoại thất của Kia Seltos 2020 là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, hiện đại và những đường gân sắc sảo tô đậm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của một chiếc SUV truyền thống. Xe sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu xe Kia. Đèn pha full-LED trên bản cao cấp, đèn chiếu sáng ban ngày (DRLs) LED, đèn sương mù và đèn hậu LED, đèn báo rẽ đa lớp 3D và bánh xe hợp kim với các tùy chọn kích thước 16, 17 inch.

Kia Seltos nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày ra mắt tại VN 1.jpg

Di chuyển vào khoang cabin, người lái được chào đón bằng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch đặt ở giữa bảng điều khiển và hệ thống đèn trang trí nội thất Sound Mood Lighting (trên bản cao cấp). Hệ thống âm thanh 6 loa và một số trang bị khác để biến nội thất của Kia Seltos 2020 trở nên tiện nghi và thoải mái như trong phòng khách.

Kia Seltos nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày ra mắt tại VN dsc-0119-copy.jpg

Người lái sẽ được hỗ trợ bởi một số hệ thống an toàn chủ động và thụ động như kiểm soát ổn định thân xe kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Tại Việt Nam, Kia Seltos 2020 được trang bị hai loại động cơ gồm xăng GDI tăng áp 1.4L sản sinh công suất tối đa 138 PS và mô-men xoắn cực đại 242 Nm kết hợp hộp số tự động 7 cấp. Xe còn có tuỳ chọn động cơ 1.6L.

SUV cỡ nhỏ Kia Seltos đắt khách ngoài mong đợi

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm