15:23  | 

Những điều bố mẹ trẻ cần lưu ý khi đi xe ô tô cùng bé

Khi di chuyển bằng ô tô cùng trẻ em, có một số lưu ý cần thiết sẽ giúp bé được an toàn và thoải mái hơn.

4 điều cần lưu ý khi lái ô tô với trẻ em 

1. Vị trí an toàn nhất trên xe dành cho trẻ

Cục an toàn giao thông quốc gia và Học viện nhi khoa Mỹ (AAP) khuyến cáo nên để trẻ em cao dưới 1,45m và nặng dưới 36kg ngồi trên ghế dành riêng cho trẻ em. Vị trí tốt nhất là phía sau ghế phụ.

Những điều bố mẹ trẻ cần lưu ý khi đi xe ô tô cùng bé suzuki.png

Suzuki Ertiga Sport được trang bị điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX

Đa số người Việt Nam lại chưa hình thành thói quen này vì ngại lắp đặt phiền phức. Khi quyết định mua ô tô, cần lưu ý những mẫu xe có điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX như Suzuki Ertiga Sport để đảm bảo an toàn cho bé.

2. Luôn để những vật dụng cần thiết trong tầm với

Những vật dụng cần thiết cho trẻ nhỏ nên được để trong tầm với. Các ngăn để đồ tiện lợi trên Ertiga Sport sẽ rất hữu ích. Ertiga Sport có hộc làm mát nước uống tự động để giữ lạnh thức uống, một tiện ích hiếm mẫu MPV nào cùng phân khúc với Ertiga sở hữu.

3. Những điều nên làm để tránh trẻ bị say xe, mệt mỏi

Bố mẹ có thể giữ cho trẻ bận rộn bằng cách bật các chương trình giải trí phù hợp. Trên dòng xe Ertiga Sport, cửa kính được thiết kế rộng giúp trẻ ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài, giảm buồn chán.

Ngoài ra, Ertiga Sport có khả năng cách âm vượt trội và khoang hành lý rộng rãi. Ertiga Sport trang bị các hệ thống cân bằng điện tử (ESP®), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn, xe vận hành êm ả.

 4. Không bao giờ để trẻ một mình trên xe

Trẻ có nguy cơ bị ngộ độc khí CO2 nếu ở trên xe quá lâu trong tình trạng đóng kín cửa, không bật điều hoà. Hệ thống điều hoà tự động 2 dàn lạnh của Ertiga Sport giúp không khí trên xe luôn được đảm bảo mát mẻ ở tất cả các vị trí ngồi.

Suzuki Ertiga Sport - mẫu xe an toàn cho hành trình của bé

Suzuki Ertiga Sport chính là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình có trẻ em nhờ sở hữu các công nghệ an toàn thế hệ mới, nội thất nhiều tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chỉ từ 4.74 lít/100km. Thân xe sử dụng khung thép cường độ cực cao gia tăng độ cứng cáp nhưng trọng lượng vẫn nhẹ, cùng động cơ van biến thiên VVT giúp xe vận hành mạnh mẽ.

Ertiga Sport còn có cấu tạo hấp thụ lực tác động giúp giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm. Nhờ vậy, Ertiga Sport đã đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Những điều bố mẹ trẻ cần lưu ý khi đi xe ô tô cùng bé suzuki-2.jpg

Suzuki Ertiga Sport sở hữu nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với gia đình

Sở hữu Suzuki Ertiga Sport nhập khẩu nguyên chiếc với với hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và body kit chính hãng đến hết ngày 31/08/2020, số lượng giới hạn.

Ngoài ra, Suzuki cũng đang có ưu đãi hấp dẫn khác. Truy cập để biết thêm chi tiết: https://bit.ly/3iURrU3

Những điều bố mẹ trẻ cần lưu ý khi đi xe ô tô cùng bé 2020-08-20-151627.png

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm