18:40  | 

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia

Hãng xe thương hiệu Việt vừa tiết lộ thêm hai màu sơn mới độc đáo cho VinFast President, nâng tổng số màu sắc ngoại thất cho mẫu SUV đầu bảng này tính đến thời điểm hiện tại là 6 màu.

Ngày 29/8, Fanpage của VinFast tiếp tục nhá hàng President với 2 lựa chọn màu sơn ngoại thất mới đi kèm thông điệp “Dũng mãnh bứt phá vượt qua mọi giới hạn”.

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast-2.png

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 6 màu sơn ngoại thất của chiếc ô tô này được hé lộ bao gồm: Đen, xanh Deep Ocean, tím Purple Rain, vàng cam Sunset, đen kim loại Gun Metal và đỏ Competition Red. Trong số những loạt màu được hé lộ tên, màu xanh đại dương Deep Ocean đang nhận được nhiều sự thích thú nhất của cộng đồng mạng.

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast-3.jpg

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast-4.jpg

Các màu mà VinFast sử dụng cho VinFast President đều là những màu sắc độc đáo, rực rỡ và nổi bật, thường chỉ thấy trên những mẫu xe phiên bản giới hạn, siêu xe, xe siêu sang hoặc xe được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng vì đòi hỏi kĩ thuật hoàn thiện phức tạp.

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast.jpg

Theo phong cách chiều khách hàng của VinFast thì chắc chắn President sẽ còn ra nhiều màu độc hơn nữa. Đặc biệt, cộng đồng mạng đang rất mong chờ phiên bản President màu hồng dành cho nữ chủ tịch.

Trước đó, các đại lý VinFast hứa hẹn mẫu President sẽ có tới 18 mã màu nên không loại trừ khả năng mẫu xe “Chủ tịch” này sẽ có cả những bản màu nữ tính đặc biệt dành riêng cho các nữ khách hàng VIP cùng những gam màu hợp phong thủy để chiều lòng tất cả các ông chủ.

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast-president-1.jpg

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia vinfast-president-2.jpg

VinFast President là mẫu SUV cỡ lớn được phát triển dựa trên nguyên mẫu Lux SA2.0 nhưng dài hơn 206 mm. Trong khi đó, chiều rộng được tăng thêm 27mm và chiều cao giảm 13 mm. Ngoại thất của President cũng được tinh chỉnh so với Lux SA2.0 mang đến một vẻ ngoài hầm hố và đẳng cấp hơn.

VinFast President được bổ sung thêm 2 màu sơn mới, sẵn sàng chiều lòng đại gia 118086249-1281243078893135-695001121247443987-o.jpg

Theo tiết lộ của hãng xe Việt, VinFast President sẽ được trang bị động cơ V8, 6.2L như bản concept với khả năng hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-100 km/h trong 6,8 giây. Trong khi đó, mẫu xe đối thủ Lexus LX570 được trang bị động cơ V8 5.7L cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,7 giây.

Tuy nhiên, sau nhiều lần nhá hàng, VinFast President vẫn chưa được tiết lộ khoang cabin. Giới chuyên môn cho rằng với giá bán dự đoán trong khoảng 6-7 tỷ đồng, cạnh tranh với những mẫu xe sang đình đám hiện nay như Lexus LX570 và BMW X7, VinFast President hứa hẹn sẽ được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi cao cấp. Đặc biệt, hàng ghế sau của VinFast President sẽ được cân chỉnh kỹ càng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng bởi đây vốn là vị trí quen thuộc dành cho các ông chủ.

Dự kiến, VinFast President sẽ được trình làng trong tháng 9 tới.

Đại lý nhận đặt cọc VinFast President, dự kiến giao xe trong tháng 9

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm