16:54  | 

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật

Mẫu SUV đầu bảng VinFast President tiếp tục được hé lộ với 2 màu sơn ngoại thất mới rất độc và bắt mắt bên cạnh tông màu màu đen và xanh trước đó.

Khi thời điểm ra mắt của mẫu VinFast President ngày càng cận kề cũng là lúc mẫu SUV hiệu suất cao của VinFast liên tục được “nhá hàng”. Mới đây, trên Fanpage của VinFast vừa đăng tải hình ảnh của President với 2 lựa chọn màu sơn ngoại thất mới đi kèm thông điệpSắc màu tiên phong, khí chất dẫn đầu”.

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật vinfast.png

Hai màu sơn ngoại thất mới của VinFast President là tím Purple Rain và vàng cam Sunset. Tương tự như màu xanh trước đó, các chi tiết màu vàng đồng cũng không còn xuất hiện và thay vào đó là những chi tiết màu bạc. Có thể thấy, hai màu sơn ngoại thất mới này của President đều rất đẹp và độc, không phù hợp với số đông.

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật vinfast-president-2.jpg

Theo phong cách chiều khách hàng của VinFast thì chắc chắn President sẽ còn ra nhiều màu độc hơn nữa. Các màu mà VinFast sử dụng cho VinFast President thường chỉ thấy trên những mẫu xe phiên bản giới hạn, siêu xe, xe siêu sang hoặc xe được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng vì đòi hỏi kĩ thuật hoàn thiện phức tạp.

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật vinfast-president-1.jpg

Tuy nhiên, điều mà giới mộ điệu quan tâm nhất lúc này chính là thiết kế cũng như trang bị của khoang cabin. Được định vị cạnh tranh với Lexus LX 570 và BMW X7, cùng giá bán dự đoán trong khoảng 6-7 tỷ đồng, VinFast President hứa hẹn sẽ được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, xứng tầm với các ông chủ “lắm tiền nhiều của”.

So với bản thường VinFast Lux SA2.0, chất liệu nội thất của VinFast President sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhiều khả năng sẽ sử dụng da cao cấp cùng các hợp chất sợi carbon như bản Concept Lux V8. Bên cạnh đó, để nhấn mạnh tính sang trọng và độc đáo của VinFast President, hàng ghế sau của phiên bản đặc biệt này sẽ được cân chỉnh kỹ càng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng.

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật vinfast.jpg

VinFast hiện vẫn giữ kín thông tin về động cơ củaVinFast President. Nếu sử dụng động cơ V8 như bản concept trước đó, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ. 

VinFast President tiếp tục lộ diện, thêm tùy chọn màu sơn mới nổi bật 118086249-1281243078893135-695001121247443987-o.jpg

Hiện các đại lý của VinFast đã nhận đặt cọc mẫu President với số tiền cọc 100 triệu đồng. Nhiều khả năng xe sẽ được trình làng trong tháng 9 tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm