08:20  | 

Honda giới thiệu Concept SUV chạy điện hoàn toàn mới

Tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 đang diễn ra, Honda đã giới thiệu SUVe Concept hoàn toàn mới, tiền đề về một mẫu SUV chạy điện trong tương lai của hãng xe Nhật Bản.

Honda cho biết, mẫu xe EV (xe ôtô điện) sản xuất hàng loạt sắp tới "sẽ mang lại giá trị dựa trên những trải nghiệm di chuyển mới mẻ và thú vị cho khách hàng." Nhà sản xuất đến từ Nhật không nói chi tiết nhưng cho biết mẫu xe mới sẽ được trang bị ADAS đa hướng cũng như gói an toàn Honda Sensing thế hệ tiếp theo và hệ thống thông tin giải trí Honda Connect.

Honda giới thiệu Concept SUV chạy điện hoàn toàn mới Hond-SUV-econcept-1.jpg

Gói Honda Sensing sẽ có khả năng nhận dạng, dự đoán và ra quyết định chính xác hơn nhờ cải thiện góc camera phía trước rộng hơn và sử dụng radar 360 độ, cho phép hệ thống phát hiện môi trường ngoại vi của xe chính xác hơn. Đối với Honda Connect, sẽ có giao diện trợ lý AI, liên kết điện thoại thông minh và cập nhật không dây nhờ kết nối tiên tiến.

Honda giới thiệu Concept SUV chạy điện hoàn toàn mới Hond-SUV-econcept-2.jpg

Tuy nhiên, Honda đã không công bố các bức ảnh nội thất của SUVe concept mà chỉ đưa ra ba bức ảnh ngoại thất. Phiên bản Concept này là một sự khác biệt đáng kể so với dòng xe SUV hiện tại của Honda. Mẫu xe này có thiết kế thể thao với mui xe dài, hai cửa lớn, dường như cửa sổ không khung và mui xe phía sau dốc. Tuy nhiên với phiên bản sản xuất chắc chắn sẽ có 5 cửa thay vì 3 cửa như bản Concept.Honda giới thiệu Concept SUV chạy điện hoàn toàn mới Hond-SUV-econcept-3.jpg

Đèn pha và đèn hậu LED nằm ngang có hình dạng và bố cục tương tự nhau, mỗi cặp được nối với nhau bằng một dải LED mỏng. Logo Honda trước sau cũng được chiếu sáng nổi bật. Đầu xe thiết kế lạ lẫm khi phần trên nhô ra trong khi phần cản dưới thụt vào trong. Đuôi xe cân đối hơn khi phần cản cỡ lớn có đen được làm bằng với phần trên. Bộ mâm trên phiên bản concept có dạng đa chấu thiết kế rất bắt mắt.Honda giới thiệu Concept SUV chạy điện hoàn toàn mới 2021-Honda-CR-V-Sport-Hybrid-e-PHEV-China-spec.jpg

Bên cạnh mẫu SUVe concept, gian hàng của Honda còn có CR-V PHEV, mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này tại Trung Quốc được trang bị hệ thống plug-in hybridDự kiến, CR-V PHEV ​​sẽ được bán ra tại đây vào tháng 1 năm 2021.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm