18:49  | 

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class

Mercedes-Benz V-Class 2021 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc thông qua Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 đang diễn ra.

Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 đang diễn ra chứng kiến sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới đến từ các tên tuổi hàng đầu thế giới trong đó có Mercedes-Benz. Hãng xe đến từ Đức đã trình làng V-Class phiên bản nâng cấp tại Trung Quốc với một số điểm mới rất hấp dẫn. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ phát triển dành riêng cho Trung Quốc và được chế tạo tại nhà máy ở Phúc Châu của liên doanh Daimler Fujian Benz Automotive Co., Ltd (FBAC).

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-2.jpg

Giống như phiên bản đang bán tại châu Âu, V-Class 2021 được cung cấp tại Trung Quốc có thiết kế ngoại thất cập nhật, màu sơn và vành mới, cũng như trang bị hộp số tự động 9G-Tronic và hệ thống treo khí nén AirMatic. V-Class 2021 cũng an toàn hơn vì nó có sẵn hệ thống hỗ trợ phanh chủ động và công nghệ chiếu sáng Highbeam Assist Plus.

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-10.jpg

Nhiều bổ sung hơn xuất hiện bên trong không gian nội thất của xe đặc biệt là tập trung vào sự thoải mái của hàng ghế thứ 2. V-Class 2021 đã được thiết kế lại ghế ngồi ở hàng 2 theo phong cách thương gia kiểu Maybach với các chức năng sưởi, thông gió và mát-xa, cùng với tựa đầu, chỗ để chân, đệm bắp đùi cũng như trang trí bằng gỗ sáng màu.

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-11.jpg

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-12.jpg

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-13.jpg

Hệ thống chiếu sáng xung quanh xe xuất hiện tại tựa lưng của ghế trước, bệ tỳ tay mở rộng, khay đựng điện thoại thông minh, giá để cốc và vị trí có cổng USB. Tap-lô cũng được trang trí nhiều bằng gỗ sáng màu, cửa gió điều hoà dạng tua-bin, vô-lăng quen thuộc tích hợp lấy chuyển số phía sau, ... 

Mercedes-Benz V-Class 2021 ra mắt, sang trọng như S-Class 2021-mercedes-benz-v-class-china-14.jpg

Được cung cấp trong ba phiên bản với tên gọi Pilot, Exclusive và Luxury, chiếc minivan bản nâng cấp có hệ thống thông tin giải trí MBUX, màn hình cảm ứng 10,25 inch, bàn di chuột trên bảng điều khiển trung tâm, công nghệ điều khiển bằng giọng nói được kích hoạt bằng cách nói 'Hey Mercedes'.

Giá bán của V-Class 2021 tại Trung Quốc chưa được tập đoàn này công bố.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm