14:02  | 

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President

Dựa vào video nhá hàng mới công bố của VinFast, dễ dàng nhận ra President sẽ có nhiều điểm khác biệt đáng chú ý so với phiên bản Lux SA 2.0.

Ngay trong ngày đầu tiên của tháng 9, VinFast lại tiếp tục công bố đoạn video nhá hàng về mẫu xe mới sắp ra mắt của mình với nhiều điểm khác biệt đáng chú ý. Nếu như trước đó, hãng xe Việt chỉ công bố ngoại thất của xe thì lần này, một số chi tiết bên trong nội thất đã dần lộ diện.

Đúng như dự đoán trước đó, nội thất của xe được lột xác gần như hoàn toàn so với phiên bản Lux SA 2.0. Mở cửa bước lên xe, người lái sẽ được chào đón bằng logo VinFast được chiếu sáng xuống nền đất. Nội thất cũng được bọc da cao cấp hơn và thêu hình quả trám tại các vị trí ghế ngồi. Chỉ đỏ may tương phản trên nền da màu đen.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vinfast1.jpg

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President anh-chup-man-hinh-2020-09-01-luc-115807-copy.jpg

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President anh-chup-man-hinh-2020-09-01-luc-115817-copy.jpg

Chất liệu trang trí được sử dụng là kim loại màu vàng và ốp gỗ sần nhiều khả năng là gỗ tự nhiên. Cần số vẫn được làm tương tự phiên bản Lux SA 2.0. Sự khác biệt lớn nhất tại cabin chắc chắn là màn hình giải trí trung tâm. Nếu như Lux SA dùng loại cảm ứng đặt dọc có kích thước 10,4 inch thì trên President dùng loại 12,3 inch và đặt theo chiều ngang. Chất lượng hình ảnh cũng hứa hẹn sẽ sắc nét và ấn tượng hơn so với Lux SA 2.0.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vin8.jpg

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vin-11.jpg

Ở phía sau vô-lăng, cụm hiển thị thông tin gồm 2 đồng hồ analog và 1 màn hình điện tử chính giữa. Đáng chú ý, nếu như đồng hồ tốc độ trên Lux SA2.0 có chỉ số tốc độ cao nhất là 260 km/h thì trên President là 320 km/h do dùng động cơ lớn hơn.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vinfat2.jpg

Là một chiếc xe dành cho ông chủ, hàng ghế thứ 2 sẽ được quan tâm hơn cả. Không nhiều hình ảnh về hàng ghế này được công bố trong video này. Tuy nhiên người xem vẫn có thể dễ dàng nhận ra một số điểm nhấn như cửa sổ trời dành cho khoang sau đã xuất hiện trên President.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vin4.jpg

Ghế ngồi của President cũng được thiết kế khác biệt với chất liệu da cao cấp hơn, các hoạ tiết trang trí ấn tượng hơn. Vẫn có 3 vị trí ngồi tại hàng 2 và tích hợp bệ tỳ tay chính giữa. Không có màn hình giải trí gắn tại tựa lưng hàng ghế trước cho ông chủ. Ghế ngồi tại hàng ghế thứ 2 cũng có thành ghế nhô cao ôm lấy người ngồi. Nhiều khả năng ghế cũng có chức năng chỉnh điện, tích hợp sưởi, thông hơi hay mát-xa. Với chiều dài lớn hơn 206mm so với phiên bản Lux SA2.0, President hứa hẹn có không gian hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vin3.jpg

Trước đó vào ngày 28/8, hãng xe Việt đã lần đầu tiết lộ hình ảnh 3D khối động cơ xe VinFast President. Đúng như những dự đoán trước đó, VinFast President sẽ được trang bị động cơ V8, 6.2L như bản concept với khả năng hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-100 km/h trong 6,8 giây.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President vinfast-president-03.jpg

Ngoài những thông tin kể trên, VinFast cũng sẽ chiều lòng các khách hàng đặt mua President bằng việc tung ra nhiều màu sắc ngoại thất độc đáo không đụng hàng với các mẫu xe trên thị trường hiện nay. Theo dự kiến, President sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 9 này và giá bán vẫn là điều bí ẩn.

Những điểm đặc biệt bên trong nội thất VinFast President 118267110-10217590604705676-493703543575380924-o.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm