09:38  | 

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties

Ngày 30/9, Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách thể thao mạnh mẽ của Vespa, với cảm hứng thiết kế đậm chất cổ điển và cá tính đến từ những chiếc xe đua huyền thoại thập niên 60.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties canh-toan-4-xe-04.jpg

Phong cách của Vespa “Racing Sixties” được truyền cảm hứng từ những chiến thắng lẫy lừng của những huyền thoại thể thao, hoài niệm về những đường đua huyền thoại như đường đua Monaco hoặc Giải đua Monza Grand Prix, hoặc các giải vô địch lịch sử như Giải đua Targa Florio huyền thoại. Tuy vậy, tính hoài cổ cũng được tiết chế để tôn vinh tinh thần đương đại theo cách rất riêng của Vespa.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties canh-toan-4-xe-011.jpg

Phiên bản đặc biệt Vespa “Racing Sixties” kết hợp hài hòa phong cách cổ điển với tinh thần thể thao hiện đại mạnh mẽ, kĩ thuật chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc ứng dụng màu sắc, chất liệu và thiết kế cao cấp, độc đáo đậm chất Ý, tổng thể tạo nên diện mạo tinh tế đầy táo bạo.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties Untitled-2.jpg

Nguồn cảm hứng xe đua kỷ nguyên 1960s của Vespa Racing Sixties còn được tôn vinh qua sự kết hợp tài tình của các sắc màu tương phản như xanh lục và vàng, trắng và đỏ. Màu xanh lục là sắc màu gắn với nhiều mẫu xe Vespa thể thao trong lịch sử, tiêu biểu nhất là chiếc Vespa Montlhéry ra đời năm 1950 đã lập kỷ lục thế giới về tốc độ. Càng đặc biệt hơn, đây là màu sắc gắn liền với những mẫu xe thể thao huyền thoại đã làm nên lịch sử tại các đường đua danh giá ở Châu Âu thập niên 60, đó là lí do màu xanh lục chỉ được ra mắt trên phiên bản Vespa Racing Sixties.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties Grey_Background.jpg

Điểm nhấn nổi bật về phong cách chính là những chi tiết sơn màu đen tỉ mỉ như bộ kính chiếu hậu, gác chân cho người ngồi sau, ốp viền đèn trước và sau, ốp ống xả, bộ ngàm phanh, tay nắm sau, viền khung xe cũng như ốp mào xe trên tấm chắn bùn phía trước của Vespa GTS Super “Racing Sixties”.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties Capture One Catalog1486ok.jpg

Cà vạt sơn màu vàng hoặc đỏ, đồng điệu với tem thể thao, nhấn nhá hốc còi sơn đen độc đáo hoàn thiện phong cách “Racing Sixties” đầy ấn tượng. Thay thế cho bộ vành bánh xe màu crôm cổ điển đặc trưng, Vespa GTS Super và Vespa Sprint “Racing Sixties” trang bị vành bánh xe sơn vàng nổi bật.

Sự độc đáo và đẳng cấp của mẫu xe tay ga phân khúc cao cấp bậc nhất được khẳng định nhờ yên xe mới êm ái với chất liệu cao cấp, được phủ lớp PVC để bảo vệ trước ảnh hưởng của thời tiết và môi trường, thiết kế yên được hoàn thiện với đường chỉ nổi được chế tác tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ phong cách những chiếc xe thể thao những năm 1960. Logo mới “Racing Sixties” được đặt ở cốp trước nhằm tôn vinh di sản xe đua huyền thoại.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties Grey_Background8.jpg

Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các lựa chọn về động cơ mạnh mẽ: Sprint 150cc, GTS 150cc và GTS HPE 300cc. Vespa Racing Sixties cũng được trang bị những tính năng xứng tầm đẳng cấp như phanh ABS, cụm đèn LED tối tân, cổng sạc USB tiện lợi và khóa từ chống trộm an toàn.

Vespa Racing Sixties sẽ có mặt tại các đại lý chính hãng Piaggio trên toàn quốc vào ngày 04 tháng 10 năm 2020 với giá bán cụ thể như sau:

Mẫu xe

Màu xe

Giá gồm VAT

Vespa Racing Sixties Sprint 150

Xanh, trắng

94,900,000 VNĐ

Vespa Racing Sixties GTS 150

120,000,000 VNĐ

Vespa Racing Sixties GTS 300 HPE

135,000,000 VNĐ

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm