07:00  | 

Cơ hội lên đời xe sang với chương trình đổi cũ lấy mới cùng Vietnam Star

Không cần phải chờ đợi thời gian thanh khoản xe cũ quá lâu, khách hàng giờ đây có thể lập tức nâng cấp lên đời mẫu xe sang Mercedes-Benz mới nhất để tận hưởng hàng loạt công nghệ mang tính tiên phong với chương trình “Thu ngay xe cũ.

Đổi liền xe mới” của Vietnam Star. Chương trình được triển khai ngay trong tháng 10 này và áp dụng cho các dòng Mercedes-Benz dưới 5 năm và không quá 100.000 km.

Là thương hiệu xe sang duy nhất có các sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu, các mẫu xe Mercedes-Benz rất được lòng người dùng Việt nhờ thiết kế sang trọng, tiện nghi đẳng cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng tiếp cận các sản phẩm mới, đẳng cấp hơn của Mercedes-Benz, hệ thống đại lý Vietnam Star trên toàn quốc ra mắt chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”, bắt đầu từ tháng 10/2020 cho khách hàng tại Việt Nam.

Cơ hội lên đời xe sang với chương trình đổi cũ lấy mới cùng Vietnam Star mercedes-1.png

Chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”.

Chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” của Vietnam Star áp dụng cho các dòng Mercedes-Benz đã qua sử dụng có thời gian dưới 5 năm và lăn bánh không quá 100.000 km. Đồng thời, những xe này cần đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu.

Cơ hội lên đời xe sang với chương trình đổi cũ lấy mới cùng Vietnam Star mercedes-2png.jpg

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng.

Theo đó, khách hàng đang sở hữu dòng xe bất kỳ mang thương hiệu Mercedes-Benz có thời gian sử dụng dưới 5 năm cũng như dưới 100.000 km, có thể mang đến bất kỳ showroom Vietnam Star trên toàn quốc để tham gia chương trình, việc kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí (có điều kiện). Đặc biệt, việc định giá xe cũ được dựa theo các quy chuẩn của Vietnam Star, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi tham gia chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”.

Bên cạnh ưu đãi lệ phí trước bạ của Chính phủ giúp giá lăn bánh giảm hàng trăm triệu đồng, chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” của Vietnam Star như “lợi kép”, mở ra cơ hội vàng sở hữu xe sang Mercedes-Benz mới cho khách hàng Việt. 

Cơ hội lên đời xe sang với chương trình đổi cũ lấy mới cùng Vietnam Star mercedes-3.jpg

E 200 Exclusive 2020.

Đặc biệt, Vietnam Star còn có các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng không có nhu cầu mua xe bằng hình thức trả thẳng. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí các dòng xe mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz trước khi đưa ra quyết định.

Thêm vào đó, tham gia chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” cùng Vietnam Star, khách hàng còn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những đặc quyền có “một không hai” dành riêng cho khách hàng hạng sang đang sở hữu dòng xe Mercedes-Benz, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể khi lên đời xe mới.

Việc bán xe cũ thương hiệu Mercedes-Benz và mua xe mới tại Vietnam Star không giới hạn dòng xe, đã mở ra cơ hội không thể tuyệt vời hơn với những tín đồ yêu thích thương hiệu “ngôi sao ba cánh” thêm dễ dàng tậu cho mình mẫu xe mới nhất hiện nay, tận hưởng hàng loạt công nghệ mang tính tiên phong cũng như trải nghiệm đầy mới mẻ đang chờ đón chủ nhân…

Như vậy, chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” là một chương trình hấp dẫn được triển khai trong năm nay, với hàng loạt mẫu xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới vừa được giới thiệu trong năm 2020 ở đa dạng phân khúc đang chờ đón chủ nhân. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không mang xe đến Vietnam Star để lên đời xe sang mới.

Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz với các giải thưởng lớn:

- The Club 1000.

- The Best CPO Showroom 2019.

- The High Performing Dealership 2019.

Qúy khách hàng quan tâm đến chương trình có thể xem tìm hiểu thêm tại đây: http://bit.ly/VSA-trade-in hoặc liên hệ qua số điện thoại Kinh doanh toàn quốc: 093 3 80 0 100 | Miền Bắc: 1800 6143 | Miền Nam: 1800 6142

Danh sách hệ thống đại lý Vietnam Star trên toàn quốc

Tp. Hồ Chí Minh:

Vietnam Star Phú Mỹ Hưng | 811-813 (Thuộc lô H8-2) Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.

Trường Chinh Autohaus | Số 02 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

Tp. Hà Nội:

Vietnam Star Hà Nội | Lô D5-1 KCN Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Tp. Nha Trang:

Vietnam Star Nha Trang | Số 1276, Đường 23/10, Thôn Vĩnh Điềm Thượng, Phường Vĩnh Hiệp.

Bình Dương:

Vietnam Star Bình Dương Autohaus | Số 4, The Canary, Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm