11:15  | 

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12

Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được trình làng tại Việt Nam vào cuối tháng 11 với phong cách thiết kế tinh tế hơn được lấy cảm hứng từ mẫu Honda Civic và Accord.

Hiện tại, các đại lý Honda trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của mẫu sedan hạng B City 2021 mới. Theo thông tin từ phía các đại lý, Honda City 2021 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 và sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước. Khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 5 triệu đồng (có thể nhận lại cọc vì bất kỳ lý do gì). Đặc biệt, những khách hàng đặt cọc trước sẽ được ưu tiên nhận xe trước tháng 12/2020 – thời điểm chính sách ưu đãi trước bạ 50% hết hiệu lực.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 honda-city-3.png

Honda City 2021 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 (ảnh: Facebook)

Ngoài ra, nhiều đại lý Honda còn tung những ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt cọc trước mẫu City 2021 như giảm ngay 10 triệu đồng trừ vào giá xe hay được tặng bảo hiểm thân vỏ xe và gói phụ kiện cao cấp.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 honda-city-4.png

Khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 5 triệu đồng cho mẫu Honda City 2021 (ảnh: Facebook)

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, Honda City 2021 tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản gồm 1.5CVT, 1.5 TOP và 1.0 Turbo, đi kèm 2 tùy chọn động cơ 1.5L hút khí tự nhiên có khả năng giữ nguyên từ phiên bản tiền nhiệm và động cơ 1.0L tăng áp mới. Các tư vấn bán hàng cũng tiết lộ nhiều khả năng Honda City mới dành cho thị trường Việt Nam sẽ được tích hợp gói trang bị an toàn Honda Sensing tương tự như mẫu xe CR-V mới ra mắt.

Hiện thông tin chi tiết hơn về Honda City 2021 vẫn được giữ kín. Trước đó, hình ảnh mẫu Honda City mới tại Việt Nam được rò rỉ trên mạng với tông màu ngoại thất đỏ cá tính được cho là bản RS cao cấp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 city-2020-1.jpg

Honda City 2021 lộ diện tại Việt Nam (ảnh: Facebook)

Honda City thế hệ mới chính thức ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 11/2019 với một loạt những cải tiến hấp dẫn. Bên cạnh thiết kế thời trang bắt mắt, khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán hấp dẫn, Honda City còn được đánh giá cao về khả năng an toàn. Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ nhỏ này đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

So với thế hệ thứ 4, Honda City 2021 có sự lột xác hoàn toàn cả về ngoại thất, nội thất và đặc biệt là sử dụng động cơ 1.0L Turbo và lần đầu có thêm phiên bản RS với gói thể thao bắt mắt.

Về ngoại thất, thiết kế của City 2021 là sự kết hợp giữa yếu tố thể thao và thanh lịch với không gian cabin rộng rãi hơn nhiều các đối thủ cùng phân khúc. Cụm đèn pha projector với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED, dải chrome sáng bóng phía trước, ăng-ten vây cá mập và thiết kế la-zăng hợp kim 15 inch mới.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 honda-city-2.jpg

Trong khi đó, không gian nội thất được bố trí hợp lý, mang lại sự rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và hành khách. Các trang bị đáng chú ý ở nội thất gồm màn hình cảm ứng tiên tiến 8 inch với Apple CarPlay và Siri Voice Control, vô-lăng đa chức năng với kết nối HFT, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID).

Đáng chú ý, lần đầu tiên Honda City hoàn toàn mới có bản RS, thể thao và cao cấp hơn. Bản RS có lưới tải nhiệt phía trước đen bóng với logo RS, cản trước thể thao, đèn pha LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED, gương chỉnh điện tích hợp xi-nhan, cánh gió sau đen bóng với logo RS, la-zăng thể thao hợp kim 16 inch. Khoang cabin cũng có sự khác biệt với ghế ngồi da lộn kèm đường chỉ đỏ và ngoại thất màu đỏ dành riêng cho bản RS.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 honda-city-4.jpg

Về khả năng vận hành, tùy từng thị trường, Honda City thế hệ mới sẽ nhận được những tùy chọn động cơ khác nhau. Tại thị trường Thái Lan, Honda City 2021 hoàn toàn mới sử dụng động cơ 1.0L DOHC 3 xy-lanh VTEC TURBO, cho công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 đến 4.500 vòng/phút. 

Trong khi đó, Malaysia là quốc gia đầu tiên trên thế giới được chào đón phiên bản Honda City sử dụng hệ truyền động hybrid hai động cơ i-MMD (Hệ thống đa chế độ thông minh), hiện mới chỉ được cung cấp trên mẫu Jazz hoàn toàn mới. Biến thể này sẽ có tên gọi là e:HEV – thương hiệu toàn cầu mới của Honda dành cho dòng xe hybird.

Đại lý tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Honda City 2021, cam kết giao xe trước tháng 12 2020-honda-city-rs-preview-1-850x567.jpg

Ngoài phiên bản City RS hybrid đầu bảng, người dùng tại Malaysia có thể lựa chọn phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống là động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC mới (thay vì động cơ SOHC như bản hiện hành) sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm với hộp số CVT.

Với màn lột xác về thiết kế, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành linh hoạt, Honda City 2021 dành cho thị trường Việt Nam dự kiến sẽ có giá bán tăng nhẹ so với mức giá của phiên bản tiền nhiệm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm