10:52  | 

Isuzu MU-X 2021 chốt ngày ra mắt: Thiết kế bắt mắt hơn, thách thức Toyota Fortuner

Isuzu Thái Lan mới đây đã tung đoạn video nhá hàng mẫu Isuzu MU-X 2021 hoàn toàn mới, đồng thời xác nhận sẽ chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ này vào ngày 28/10 tới.

Isuzu MU-X phiên bản hiện hành là một mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên mẫu bán tải D-Max thế hệ thứ hai và đã xuất hiện trên thị trường được gần 7 năm. Chính vì vậy, đã đến lúc Isuzu MU-X được “lên đời” đã gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc.

Không để giới mộ điệu phải chời lâu hơn nữa, Isuzu Thái Lan mới đây đã đăng tải đoạn video nhá hàng mẫu MU-X thế hệ mới, đồng thời xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu SUV 7 chỗ này với ngày 28/10 tới.

Bước sang thế hệ mới, Isuzu MU-X được trang bị lưới tản nhiệt có kích thước nhỏ hơn mẫu bán tải anh em D-Max. Trong khi đó, cụm đèn pha lại có thiết kế tương tự như mẫu Isuzu D-Max mới. Điểm khác biệt là dải đèn LED định vị ban ngày của MU-X 2021 được đặt trên đèn pha thay vì phía dưới như D-Max.

Isuzu MU-X 2021 chốt ngày ra mắt: Thiết kế bắt mắt hơn, thách thức Toyota Fortuner isuzu-mu-x-2021.jfif

Ngoài ra, chúng ta cũng có cái nhìn thoáng qua về cụm đèn hậu được thiết kế lại của MU-X, nhưng có vẻ như khá giống với mẫu xe đối thủ nhà Toyota.

Isuzu MU-X 2021 chốt ngày ra mắt: Thiết kế bắt mắt hơn, thách thức Toyota Fortuner isuzu-mu-x-2021-2.jfif

Trước đó, hồi cuối tháng 9, những hình ảnh báng sáng chế của Isuzu MU-X hoàn toàn mới cũng bị rò rỉ trên mạng cho thấy thiết kế không khác biệt so với hình ảnh trong video nhá hàng mới nhất.

Isuzu MU-X 2021 chốt ngày ra mắt: Thiết kế bắt mắt hơn, thách thức Toyota Fortuner Next-gen-Isuzu-D-Max-Japan-patents-1-850x445.jpg

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh khoang cabin của MU-X 2021 nhưng nhiều khả năng xe sở hữu không gian nội thất có thiết kế tương tự D-Max. Điều đó đồng nghĩa với Isuzu MU-X 2021 sẽ được trang bị vô lăng mới, bảng đồng hồ được làm mới, màn hình trung tâm cỡ lớn và các nút bấm chỉnh điều hòa tự động.

Isuzu MU-X 2021 chốt ngày ra mắt: Thiết kế bắt mắt hơn, thách thức Toyota Fortuner Next-gen-Isuzu-D-Max-Japan-patents-2-850x445.jpg

Dưới nắp ca-pô, dự kiến Isuzu MU-X 2021 sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp tương tự mẫu D-Max mới. Điều đó đồng nghĩa với xe sẽ có sẵn tùy chọn động cơ BluePower 3.0L mạnh 190 PS và mô-men xoắn cực đại 450 Nm hoặc động cơ RZ4E BluePower 1.9L nhỏ hơn với công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm