12:36  | 

Loạt ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng xe Mitsubishi trong tháng 10

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) bắt đầu triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng mang tên “Chăm Sóc Toàn Diện, An Tâm Vận Hành” dành cho khách hàng sử dụng xe Mitsubishi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 05/10/2020 đến ngày 07/11/2020, khách hàng mang xe đến hệ thống phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ được miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn xe theo quy trình của Mitsubishi, ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng, ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.

Loạt ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng xe Mitsubishi trong tháng 10 25.jpg

Chương trình dành cho khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi và sẽ diễn ra tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn trước, khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Nhằm cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, Mitsubishi Motors Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có tổng số 37 Nhà phân phối, đặt tại 27 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước và mục tiêu kế tiếp sẽ mở rộng lên đến 50 Nhà phân phối trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm