08:06  | 

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt với vẻ ngoài bóng bẩy hơn

Sau hình ảnh nhá hàng chính thức vào tháng trước, đến nay hãng sản xuất ô tô Nhật Bản đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu crossover nhỏ gọn Mitsubishi Eclipse Cross.

Có thể thấy, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 nhận được những tinh chỉnh về thiết kế với những thay đổi đáng chú ý ở phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt màu đen được tái thiết kế và cản trước mới. Xe vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi mang lại một diện mạo khá trẻ trung và thể thao phù hợp cho giới trẻ hiện đại.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt với vẻ ngoài bóng bẩy hơn 2022-mitsubishi-eclipse-cross.jpg

Những thay đổi quan trọng nhất tập trung của phần đuôi của Eclipse Cross 2021. Cụ thể, cửa sổ phía sau và cửa cốp sau được thiết kế lại không chỉ mang đến cho chiếc crossover này vẻ ngoài bóng bẩy hơn mà còn cải thiện được tầm nhìn. Đèn hậu trên Eclipse Cross 2021 cũng được thay đổi trông gọn gàng hơn, đồng thời giúp chiếc xe có vẻ rộng hơn khi nhìn từ phía sau.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt với vẻ ngoài bóng bẩy hơn 2022-mitsubishi-eclipse-cross-1.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Mitsubishi Eclipse Cross 2021 không nhận được nhiều nâng cấp đáng giá, ngoại trừ những điểm nhấn trang trí màu đen và bạc mới. Cách bố trí khoang lái cũng được thay đổi một chút khi hệ thống thông tin giải trí SDA với màn hình 8 inch có kết nối smartphone đặt gần với người lái hơn cùng những tinh chỉnh về các nút điều chỉnh các chức năng trên xe.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt với vẻ ngoài bóng bẩy hơn 2022-mitsubishi-eclipse-cross-2.jpg

Về hệ truyền động, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L MIVEC tăng áp, phun xăng trực tiếp. Ngoài ra, hãng xe Nhật còn cho biết sẽ giới thiệu một biến thể plug-in hybrid tại một số thị trường nhất định. Hiện hãng vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về biến thể điện khí hóa này.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 sẽ được giới thiệu trước tiên tại thị trường Úc và New Zealand vào tháng 11 tới, sau đó sẽ cập bến thị trường Mỹ vào đầu năm 2021.

Trong khi đó, nếu về Việt Nam, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 sẽ là đối thủ nặng ký với Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V và mới đây nhất là Kia Seltos trong phân khúc SUV đô thị.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm