10:55  | 

Nissan Navara 2021 nhá hàng trước ngày ra mắt 5/11

Nissan vừa thông báo phiên bản nâng cấp của mẫu Navara sẽ chính thức được trình làng vào ngày 5/11 với những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế.

Hãng xe Nhật Bản hiện vẫn giữ kín những thông tin chi tiết của mẫu Navara 2021 nhưng họ đã phát hành một đoạn video giới thiệu lịch sử sản xuất mẫu xe bán tải này, bắt đầu từ năm 1935. Đoạn video tiếp tục cho biết xe bán tải là một phần DNA của họ trước khi công chiếu hình ảnh teaser của Navara mới.

Mặc dù hình ảnh teaser không hé lộ được nhiều về thiết kế của Nissan Navara 2021 nhưng những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải này sẽ sở hữu thiết kế táo bạo và cơ bắp hơn. Điều đó được thể hiện rõ ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn hơn đi kèm với cụm đèn pha LED có thiết kế cầu kỳ và tinh tế hơn.

Nissan Navara 2021 nhá hàng trước ngày ra mắt 5/11 nissan-frontier-1.jpg

Ngoài ra, mẫu bán tải này cũng có cản trước được thiết kế lại và vòm bánh xe mở rộng cùng cụm đèn hậu được tái thiết kế.

Về động cơ, Nissan Navara phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ sử dụng động cơ turbodiesel 2.3L quen thuộc. Tại châu Âu, khối động cơ này cho công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 425 Nm hoặc 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Nissan Navara 2021 nhá hàng trước ngày ra mắt 5/11 nissan.png

Nissan Navara phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào ngày 5/11

Ngoài ra, nhiều khả năng Nissan sẽ trang bị Navara facelift gói an toàn Safety Shield 360 để tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton và Ford Ranger.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm