08:30  | 

Piaggio Việt Nam được vinh danh tại 2 giải thưởng châu Á 2020

Ngày 29/10, Piaggio Việt Nam thông báo công ty được vinh danh tại hai giải thưởng là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 và Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á 2020 – hạng mục “Đầu tư vào con người”.

Khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á (APEA) là giải thưởng có uy tín hàng đầu trong khu vực dành cho những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và có năng lực lãnh đạo bền vững. Giải thưởng cung cấp nền tảng để các công ty và chính phủ công nhận những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp, theo đó thúc đẩy sự đổi mới liên tục, thực hiện kinh doanh lành mạnh và tăng trưởng bền vững.

Trong khi đó, Giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á (AREA) ra mắt năm 2011, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Châu Á đi đầu trong kinh doanh bền vững và có trách nhiệm trên các tiêu chí: Lãnh đạo xanh, Đầu tư vào con người, Thúc đẩy y tế, Quản trị doanh nghiệp, trao quyền xã hội, lãnh đạo kinh doanh có trách nhiệm.

Piaggio Việt Nam được vinh danh tại 2 giải thưởng châu Á 2020 piaggio.jpg

Giải Thưởng AREA 2020 nhận được hơn 200 dự án đăng ký tham dự từ 19 nước trong khu vực. Sau 3 tháng đánh giá, ban tổ chức quyết định lựa chọn vinh danh cho 81 dự án và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn Châu Á cho giải AREA 2020. Ở hạng mục “Đầu tư vào con người” giải thưởng AREA 2020 vinh danh 12 chương trình trong đó có chương trình “Spotless của Piaggio Asia Pacific, đến từ các nước Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Việt Nam.

Hai giải thưởng trên chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Piaggio Việt Nam trong suốt hơn 3 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Spotless”. Chiến lược đã giúp cho Piaggio đạt các kết quả vượt bậc ở các tiêu chí kinh doanh.

Đặc biệt năm 2019, Piaggio khu vực Châu Á TBD trong đó có Việt nam đã phá vỡ nhiều kỷ lục về hoạt động kinh doanh như năm đạt sản lượng sản xuất cao nhất từ trước tới nay, năm đạt chỉ số kinh doanh cao nhất ở các thị trường chính của Piaggio tại khu vực, tiếp tục được vinh danh trong danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á.

Piaggio Việt Nam được vinh danh tại 2 giải thưởng châu Á 2020 nha-may-piaggio-4.jpg

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành thị trường số 1 của Piaggio trên toàn cầu, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của tâp đoàn tại khu vực, nhà máy Piaggio tại tỉnh Vĩnh Phúc sản xuất và đưa các sản phẩm xe máy tay ga đẳng cấp trang bị công nghệ tiên tiến phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đi các nước trong khu vực.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm