16:34  | 

Xem trước thiết kế Honda Civic 2022: Lịch lãm và tinh tế hơn

Dựa vào những hình ảnh bằng sáng chế bị rò rỉ, KDesign AG đã phác thảo thiết kế ngoại thất hoàn chỉnh cho Honda Civic 2022 thế hệ thứ 11.

Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới sắp ra mắt hứa hẹn sẽ sở hữu một diện mạo tổng thể lịch lãm và tinh tế hơn thay vì vẻ ngoài mang đậm chất thể thao và cá tính của thế hệ thứ 10 hiện hành. Thiết kế của Civic 2022 dễ gợi liên tưởng đến mẫu xe đàn anh Accord mới nhất.

Xem trước thiết kế Honda Civic 2022: Lịch lãm và tinh tế hơn 2022-honda-civic-sedan-rendering-front.jpg

Ở phía trước, đèn pha đã được thiết kế lại thanh mảnh hơn để hòa hợp với lưới tản nhiệtSolid Wing Face (Đôi cánh vững chãi) đặc trưng của thương hiệu xe Nhật. Các khe gió trung tâm cũng có kiểu dáng khác biệt. Đèn sương mù đặt thấp ở cản trước.

Di chuyển về phía sau, chúng ta có thể thấy ảnh hưởng thiết kế của Accord trên mẫu Civic thế hệ mới được thể hiện ở viền cửa sổ và đường mái dốc nhẹ phía sau tương tự các mẫu xe coupe, góp phần tô đậm phong cách thể thao cho tổng thể xe. Ngoài ra, hình dạng này cho thấy mẫu sedan phân khúc C mang thương hiệu Honda nhiều khả năng sẽ dài hơn phiên bản tiền nhiệm.

Xem trước thiết kế Honda Civic 2022: Lịch lãm và tinh tế hơn 2022-honda-civic-sedan-rendering-rear.jpg

Tuy nhiên, những thay đổi chính lại tập trung ở phần đuôi xe. Theo đó, cụm đèn hậu hình chữ C ở phiên bản hiện hành đã được thay thế bằng hệ thống đèn hậu mới có phần gọn gàng và "lành" hơn, không còn vẻ ngầu và cá tính như phiên bản tiền nhiệm.Những thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp Civic mới dễ tiếp cận tới nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn.

Honda Civic hoàn toàn mới dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm 2021 và biến thể hatchback sẽ được sản xuất tại Mỹ vì nhà máy Swindon tại Anh quốc sẽ đóng cửa vào năm 2021.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm