09:35  | 

Đội Racing AKA tham dự giải đua HTV Challenge Cup 2020 cùng Mitsubishi Triton

Ngày 19/11/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đồng hành cùng đội đua xe off-road chuyên nghiệp “Racing AKA” tham gia giải đua Ô tô địa hình thường niên mang tên “Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020”. Racing AKA sẽ sử dụng New Mitsubishi Triton để thi đấu với số lượng hai đội tham dự, đặc biệt đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của đội đua nữ.

Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020 - giải đua xe địa hình lớn nhất cả nước sẽ diễn ra tại phim trường HTV Hoà Phú (Củ Chi) vào ngày 15/11 (xe đạp và môtô địa hình) và từ 19 đến 22/11 (ôtô địa hình) với sự tham dự của khoảng 300 VĐV trong cả nước. Đặc biệt, năm nay giải đua Ô tô địa hình sẽ có sự tham gia tranh tài của các tay đua nữ.

Đội Racing AKA tham dự giải đua HTV Challenge Cup 2020 cùng Mitsubishi Triton racing-aka-3.jpg

Racing AKA là đội đua xe thể thao địa hình chuyên nghiệp được ra mắt tại Hà Nội ngày 12/06/2019.Đội đua đã gây bất ngờ lớn khi lần đầu tham gia giải đua khắc nghiệt AXCR - giải đua xe Rally xuyên quốc gia của khu vực châu Á, trong hệ thống các giải đua xe của Liên đoàn ô tô quốc tế (FIA) vào năm ngoái.

Đến với HTV Challenge Cup 2020, Đội đua Racing AKA tham gia với 2 đội thi đấu. Trong năm đầu tiên tham gia giải đấu HTV Challenge Cup 2020, đội Racing AKA hứa hẹn sẽ cống hiến màn thi đấu hấp dẫn, lôi cuốn khán giả với sự xuất hiện của các tay đua nữ.

Đội Racing AKA tham dự giải đua HTV Challenge Cup 2020 cùng Mitsubishi Triton racing-aka-4.jpg

New Mitsubishi Triton của hai cô gái “Racing AKA” sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng và chuẩn bị kỹ càng với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các đội ngũ chuyên viên của Mitsubishi Motors Việt Nam và hãng lốp xe nổi tiếng Toyo Tires.

Bên cạnh kỹ năng và kinh nghiệm dày dạn của các tay đua. Động cơ DIESEL MIVEC 2.4L với công nghệ điều khiển van biến thiên bằng điện tử và hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi, cùng 4 lựa chọn chế độ địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá; giúp các tay đua dễ dàng chinh phục các cung đường offroad cũng như mang lại trải nghiệm lái địa hình hoàn hảo.

Đội Racing AKA tham dự giải đua HTV Challenge Cup 2020 cùng Mitsubishi Triton racing-aka-2.jpg

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, tiện ích hoàn hảo, hệ thống an toàn chủ động vượt trội, New Mitsubishi Triton không chỉ là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu kinh doanh mà còn đáp ứng những trải nghiệm phong phú của người dùng, đặc biệt cho các tay lái yêu thích trải nghiệm địa hình và khám phá chinh phục.New Mitsubishi Triton được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 màu sắc: Đen, Trắng, Bạc, Nâu, Cam, Xám, cùng giá bán lẻ đề xuất từ 600 triệu đồng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm