11:23  | 

Piaggio Việt Nam tổ chức cuộc thi Kỹ Thuật Viên Giỏi 2020

Ngày 23/11, Công ty Piaggio Việt Nam (Piaggio) đã tổ chức thành công Cuộc thi Kỹ Thuật Viên Giỏi 2020. Cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 275 kỹ thuật viên xuất sắc đến từ 73 Đại lý Ủy quyền Chính hãng Piaggio trên toàn quốc.

Cuộc thi “Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc Piaggio” kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11/2020, bao gồm 3 vòng. Vòng sơ khảo và vòng bán kết được tổ chức trực tuyến, mỗi vòng bao gồm 50 câu hỏi lý thuyết kéo dài trong 60 phút. Nội dung vòng thi bao gồm toàn bộ kiến thức lý thuyết quan trọng mà kỹ thuật viên Piaggio cần phải biết: kiến thức về toàn bộ dòng sản phẩm Piaggio và Vespa, cách bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa xe Piaggio và Vespa.

Piaggio Việt Nam tổ chức cuộc thi Kỹ Thuật Viên Giỏi 2020 piaggio-1.jpg

12 kỹ thuật viên xuất sắc nhất được vào vòng chung kết tổ chức tại Trung tâm Đào tạo của Nhà máy Piaggio Việt Nam. Vòng chung kết gồm các phần thi lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi lý thuyết bao gồm quy trình giao nhận xe với kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống để giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và làm họ hài lòng nhất.

Phần thi thực hành đánh giá năng lực chuyên môn của kỹ thuật viên về chẩn đoán động cơ và các công nghệ hiện đại đang áp dụng trên xe Vespa, Piaggio như phanh ABS, hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop”, cảm biến nghiêng, kết nối điện thoại thông minh với xe…

Với nội dung thi hấp dẫn và tính thực tế cao, các kĩ thuật viên đã có cơ hội thể hiện cả kĩ năng chuyên môn lẫn kĩ năng mềm khi sửa chữa xe và xử lý các tình huống thực tế với khách hàng. Kết quả chung cuộc năm nay thuộc về:

Giải Nhất: KTV Võ Thanh Đan – Đại lý Piaggio Sapa, Hồ Chí Minh

Giải Nhì: KTV Nguyễn Đức Bách – Đại lý Piaggio Xuân Cầu, Hà Nội

Giải Ba: KTV Ung Nguyễn Quốc Duy – Đại lý Piaggio Công Thành, Hồ Chí Minh

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm