15:09  | 

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite sẽ có giá cực hấp dẫn, rẻ hơn mọi đối thủ

Theo bảng giá bị rò rỉ của Nissan Magnite, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này sẽ có giá bán đề xuất rẻ hơn hầu hết các đối thủ cùng phân khúc, với mức giá khởi điểm dự kiến từ 7.438 USD.

Nissan Magnite 2021 mới được giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào tháng trước và dự kiến sẽ sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Trong khi người dùng tại quốc gia Nam Á này vẫn đang tiếp tục chờ đợi thì giá bán của mẫu SUV cỡ nhỏ sắp trình làng đã bị rò rỉ trên mạng Internet.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite sẽ có giá cực hấp dẫn, rẻ hơn mọi đối thủ nissan-magnite-2021-1.jpg

Theo đó, Nissan Magnite 2021 được cho sẽ có giá khởi điểm từ 550.000 INR (tương đương 7.438 USD) cho bản XE cơ sở và tăng lên 955.000 INR (12.918 USD) cho bản XV Premium CVT đầu bảng. Nếu thông tin này là đúng thì Nissan Magnite 2021 sẽ sở hữu mức giá hấp dẫn nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Ấn Độ khi rẻ hơn hầu hết các mẫu xe đối thủ.

Để tiện so sánh, Hyundai Venue có giá khởi điểm từ 675.000 INR (9.120 USD), còn Toyota Urban Cruiser có giá từ 840.000 INR (11.358 USD).

Nissan Magnite thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, vốn là một trong những phân khúc hot nhất thị trường Ấn Độ, nên đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng ngay cả khi chưa chính thức ra mắt. Điểm mạnh của mẫu xe này là sở hữu thiết kế rất bắt mắt đi kèm với nhiều trang bị hấp dẫn.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite sẽ có giá cực hấp dẫn, rẻ hơn mọi đối thủ nissan-magnite-2021-2.jpg

Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn nổi bật với những đường viền làm bằng kim loại sáng, phần dưới của cản trước được tích hợp một tấm chống trượt.

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới. Cản sau nổi bật với những miếng ốp màu bạc góp phần tăng thêm vẻ hầm hố và khỏe khoắn cho xe. Theo Nissan, hệ thống đèn pha và đèn hậu của Nissan Magnite 2021 đều sử dụng công nghệ LED và chiếc SUV cỡ nhỏ này có khoảng sáng gầm xe 205 mm.

Dù là một mẫu SUV cỡ nhỏ giá rẻ nhưng Nissan Magnite lại sở hữu một khoang nội thất khá hiện đại. Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, phía sau vô lăng ba chấu là bảng đồng hồ màn hình màu 7 inch.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite sẽ có giá cực hấp dẫn, rẻ hơn mọi đối thủ nissan-magnite-2021-3.jpg

Ngoài ra, Nissan Magnite cũng được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, bệ tỳ tay lớn giữa hàng ghế trước, kiểm soát hành trình, ghế ngồi bọc vải. Ngoài ra, Nissan còn cung cấp gói trang bị Tech Pack bổ sung thêm tính năng sạc điện thoại không dây, máy lọc không khí, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống đèn viền nội thất và đèn cửa.

Nissan cho biết chiếc xe sở hữu khoảng cách giữa hai hàng ghế lên tới 700mm tốt nhất trong phân khúc cùng khoang hành lý có thể tích 336 lít.

Về các trang bị an toàn, mẫu SUV cỡ nhỏ này cũng được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm hai túi khí, chống bó cứng phanh ABS, điều phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát thân xe chủ động VDC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera 360 độ.

SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite sẽ có giá cực hấp dẫn, rẻ hơn mọi đối thủ nissan-magnite-2021-4.jpg

Được phát triển dựa trên nền tảng CMF-A chia sẻ với chiếc Renault Triber, Magnite sở hữu động cơ tăng áp 1.0L mới, cho công suất đầu ra 95 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra, xe còn được cung cấp lựa chọn động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa khoảng 70 mã lực, có lẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm