Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên được đưa về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu sơn Yellow Matte tùy chọn giống với chiếc SV Roadster được đưa về tháng 12/2016.

Trong 2 tháng cuối năm 2020, liên tiếp 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 được đưa về Việt Nam và đều có màu vàng. Cuối tháng 11, một chiếc SVJ Coupe được đưa về nước và chỉ chưa đầy một tháng sau, thêm một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt này được đưa về Việt Nam nhưng là biến thể mui trần, sản xuất số lượng ít hơn.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 11.jpg
Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên tại Việt Nam.

Nếu như Aventador SVJ Coupe được Lamborghini sản xuất 900 chiếc thì biến thể Roadster (mui trần) chỉ có 800 chiếc được xuất xưởng. Sự khác biệt của xe đến từ mui xe làm bằng sợi carbon nặng khoảng 12kg, chia làm 2 mảnh và có thể tháo rời dễ dàng bằng tay. Phần mui trước có thể xếp vừa trong cốp trước khi không dùng đến. Bản Roadster sẽ nặng hơn bản Coupe khoảng 50 kg.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 34.jpg

Sức mạnh của Aventador SVJ Roadster đến từ khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít với van nạp titan, sản sinh công suất 759 mã lực 9770 PS) và mô-men xoắn 720 Nm tại 6.750 vòng / phút, tăng lần lượt 39 mã lực và 30 Nm so với Aventador S. Xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2.9 giây, 0 - 200 km/h trong 8,8 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 18.jpg

Tương tự như bản coupe, bản mui trần cũng được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết để gia tăng khả năng xử lý và vận hành của xe. Nổi bật nhất là hệ thống khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva phiên bản mới, bao gồm các cánh lướt gió có thể tháo rời, bộ khuếch tán phía sau nổi bật, cánh gió phía sau cỡ lớn, giúp tăng lực ép mặt đường phần đầu xe lên tới 40%.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 29.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 19.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 24.jpg

Ngoài ra, xe còn nhận được nhiều cải tiến ở hệ thống treo, hộp số tự động bảy cấp, hệ thống ổn định thân xe. Hệ dẫn động 4 bánh trên bản mui trần sẽ chuyển mô-men xoắn nhiều hơn 3% tới các bánh sau. Xe đi kèm với bộ bánh xe Nireo bọc trong lốp cao su Pirelli P Zero Corsa được chế tạo đặc biệt.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 28.jpg Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 27.jpg

Nội thất bên trong xe giống bản Coupe với cụm công cụ kỹ thuật số, điều hướng GPS và khả năng tương thích Apple CarPlay. Nội thất bên trong sử dụng nhiều chất liệu carbon, da alcantara cao cấp, khung ghế carbon kiểu xe đua, .... Xe cũng được trang bị gói Aero chủ động, phanh gốm carbon và hệ thống treo từ tính với thanh chống lật cứng hơn 50% so với Aventador SV Roadster.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 3.jpg

Giá bán của Aventador SVJ Roadster tại Mỹ là 574.000 USD trong khi giá bán của xe tại Việt Nam không được tiết lộ.

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 10.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 12.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 16.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 6.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 15.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 20.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 26.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 9.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 30.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 31.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 32.jpg

Chùm ảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam 22.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Bài nổi bật

5 hạng mục bạn không nên bỏ qua khi mua xe mới

Đăng ký biển số, đăng kiểm và phí đường bộ cùng bảo hiểm dân sự bắt buộc là các thủ tục pháp lý bạn phải hoàn thiện để xe lăn bánh. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến những hạng mục thiết yếu sau:

- Bảo hiểm Tự nguyện
- Cam hành trình
- Film cách nhiệt
- Thảm sàn
- Khử mùi xe phối hợp cùng Nước hoa cá nhân dùng cho người.

Quan điểm lựa chọn điểm lắp phụ kiện

- Bạn nên chọn điểm Tiện đường, gần nhà gần văn phòng để tiết kiệm thời gian di chuyển.
- Bạn nên chọn điểm quen, bạn bè uy tín: giá tốt, vì nhà phân phối có chiết khấu cho đại lý nơi lắp đặt, bạn có thể thoả thuận mức chiết khấu tốt từ phía đại lý cho khách hàng.
- Lý do chọn Bạn bè uy tín: nếu có sự số, bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục nhanh, bảo hành dễ dàng thuận tiện.
- Có thể thanh lý đồ cũ, lên bản cao hơn khi được cập nhật
- Nếu chưa biết điểm quen uy tín, bạn nên tham khảo các cộng đồng sử dụng xe và sau đó sàng lọc thông tin.
- Bạn nên tham khảo giá các trang online, gọi khảo giá đại lý, hỏi giá sàn chung, sau đó tham khảo mức giá hợp lý nhất, chính sách bảo hành, địa điểm lắp đặt thuận tiện.
- Video chi tiết sẽ được cập nhật trên:

https://www.youtube.com/embed/zudcYOSI-Do 

Lê Hùng (forum.autodaily.vn)

Đại gia đi G63 AMG mua hết chỗ trứng của cô bé tại Cầu Giấy Hà Nội

Đại gia đi G63 AMG mua hết chỗ trứng của cô bé tại Cầu Giấy Hà Nội

Bé gái mặt sáng bừng lên tia hi vọng và câu nói khiến em cảm thấy có chút gì đó ấm áp, và chắc lâu lắm rồi em không được nghe nó. Chạy ra chỗ chủ xe hỏi lại cho chắc, sau đó em chạy về gom hết chỗ trứng còn lại mang ra cho chủ xe.


Chú ấy đưa cho em tờ 500k, và nói rất tình cảm "dịch thế này con ở nhà đi nhé, khi nào hết dịch bán tiếp chú sẽ lại mua ủng hộ". Đứa bé cầm 2 tay nhận tờ tiền cúi đầu cảm ơn lễ phép. Nó định trả lại tiền thừa nhưng chủ xe nói "thôi chú tặng con".


Nhiều xe tắc đường phía sau, ai cũng hiểu câu chuyện và không ai bấm còi, phần vì họ thương cảm, phần là nhìn thấy chiếc xe đắt tiền nên cũng ngại va chạm. Đấy người giàu tuy họ có tiền nhưng sống rất tình cảm mà...


Nguồn: Nguyễn Việt Cường/Không sợ chó

Nên hay không nên Phủ gầm | Autodaily+

Nên hay không nên Phủ gầm | Autodaily+
Những chia sẻ thực tế trải nghiệm của mình, đối tượng xe nhân dân, đại chúng

NÊN...

1. Xe zin bản chất gầm có phủ, nhưng phủ một chút điểm cần phủ để tối ưu chi phí. Vậy hãng đã phủ thì suy ra có tác dụng, nên ta yên tâm về việc phủ.
2. Chi phí phủ hợp lý ~3,5tr chưa bao gồm vệ sinh gầm (bẩn hay sạch dao động từ ~800k-1,2tr).
3. Bảo vệ gầm tốt hơn nếu đi vào mùa mưa, các vùng nước mặn ven biển, chạy cát. có giảm âm đi vào vũng nước lớn khi mưa, đường đá răm, đặc biệt là phần hốc lốp.
4. Dễ dàng vệ sinh gầm.
5. Nhìn cái gầm nó được đeo bao, thấy yên tâm.

KHÔNG NÊN...

- Tâm lý luôn lo và sợ
- Đi 2-3 năm bán quách đi đổi xe
- Không nhiều thời gian chăm xe và cũng không cần quan tâm.
- Tin rằng xe bất tử, những tôi xe đi 5- 10-15 năm có sao đâu
- ... vv
Kinh nghiệm bản thân rút ra từ thực tiễn

1. Điểm phủ uy tín. Tay nghề thi công tốt
2 Hoá chất xịn: Wurth của Đức là mình dùng
3. Điểm phủ bao gồm bao gồm cả vệ sinh rửa xe rửa gầm và sấy khô gầm. Nếu dịch vụ phủ không có điểm rửa xe mà phải đưa đi rửa vệ sinh chỗ khác về thì bạn nên yêu cầu thổi khô và kiểm tra một lần nữa tại cầu nâng trước khi phủ.
4. Bao bọc siêu kỹ các bộ phận ko phủ (thanh giằng, lò xeo treo, thụt, đường ống phanh, thanh cân bằng, các tay đòn, rô-tuy cân bằng... cùng các chi tiết khác...).
5. Phủ xong phải sấy hoặc để thật khô mới lắp lại.
6. Trường hợp sơn phủ bị lan sang phần khác yêu cầu kỹ thuật viên vệ sinh sạch
7. Khi tháo lắp phải đánh dấu bánh xe và lắp đúng trở lại (do đã cân bằng động).
8. Không nên phủ trong điều kiện mưa dầm dài ngày thì lớp sơn phủ khó khô hơn những ngày nắng ráo.
9….. Mời các bạn bổ sung bằng cách comment bên dưới. Xin cám ơn anh em.

Link video: https://youtu.be/7GgupSksInE

- Lê Hùng (forum.autodaily.vn)