15:13  | 

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast

Hôm nay (18/12), vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã chính thức nhận bàn giao 3 mẫu xe VinFast gồm VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và VinFast Fadil.

Có thể thấy, các mẫu xe thương hiệu Việt VinFast ngày càng được lòng giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã tậu cùng lúc 3 mẫu xe VinFast để phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast vinfast-ho-ngoc-ha-5.jpg

Lễ bàn giao xe được tổ chức vào hôm nay (18/12), trong đó cặp đôi VinFast Lux vô cùng nổi bật với màu sơn ngoại thất hồng quyến rũ và đen nam tính. Hiện chưa rõ giá bán chi tiết của 3 mẫu xe VinFast mà Hồ Ngọc Hà vừa nhận nhưng với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, các mẫu xe thương hiệu Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng.

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast vinfast-ho-ngoc-ha-1.jpg

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast vinfast-ho-ngoc-ha-2.jpg

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast vinfast-ho-ngoc-ha-3.jpg

Trong đó, giá bán xe VinFast sau khi tích hợp các ưu đãi lần lượt là VinFast Lux SA2.0 có giá cao nhất lên đến hơn 1,5 tỷ đồng, VinFast Lux A2.0 bản cao cấp có giá hơn 1,1 tỷ và cuối cùng VinFast Fadil có giá cao nhất 426 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast VinFast công bố chính sách giá mới sau khi tích hợp các ưu đãi bang-gia-t11.jpg

Bảng giá xe VinFast áp dụng từ ngày 1/11/2020

Hồi đầu tháng 12, VinFast đã công bố chương trình tri ân khách hàng đặc biệt, với món quà là một kỳ nghỉ miễn phí 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn, resort 5 sao Vinpearl trên toàn quốc. Tất cả khách hàng mua các dòng xe VinFast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President trước ngày 31/12/2020 đều sẽ nhận được món quà này.

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast vinfast-ho-ngoc-ha-4.jpg

Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast -dsc4101.jpg

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe VinFast còn được hưởng các đặc quyền dành riêng như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Bên cạnh đó, VinFast cũng áp dụng những chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm