08:12  | 

Honda Air Blade 2021 thay áo mới thể thao hơn, giá bán không đổi

Sự độc đáo đến từ bộ tem xe hoàn toàn mới làm nên ấn tượng, thêm phần thể thao và cá tính cho Honda Air Blade 125 và 150 phiên bản 2021.

Phiên bản Đặc biệt của Honda Air Blade 125 2021thể hiện sức hút đầy cá tính thông qua tem xe phối màu thể thao mạnh mẽ hơn. Nếu như trước đây các đường cắt họa tiết ôm theo viền vỏ xe thì nay được thay thế bằng một tia chớp vàng đồng chính giữa thân xe, tạo điểm nhấn và hiệu ứng thị giác cao.

Thân xe được phủ màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi đầy nam tính mạnh mẽ. Bản Air Blade 125 Tiêu chuẩn nay càng thêm ấn tượng với sự hòa trộn những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, tăng độ sắc sảo và tương phản thú vị.

Honda Air Blade 2021 thay áo mới thể thao hơn, giá bán không đổi Honda-Air-Blade-2021.jpg

Đặc biệt, phiên bản Honda Air Blade 150 2021 được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế mới.

Không chỉ có vậy, sức hút của phiên bản mới còn đến từ việc duy trì các điểm thiết kế chính: Cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

Honda Air Blade 2021 thay áo mới thể thao hơn, giá bán không đổi Honda-AirBalde-150-2021-Đỏ-Bóng.jpg

Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Honda Air Blade 2021 thay áo mới thể thao hơn, giá bán không đổi Bảng-Giá-Honda-AirBlade-2021.jpg

Giá bán chi tiết các phiên bản Honda Air Blade 2021

Honda Air Blade 2021 tiếp tục có 2 cấu hình động cơ. Phiên bản 125 trang bị động cơ xy-lanh đơn eSP, dung tích 125 phân khối, công suất 11,2 mã lực, trong khi bản 150 sở hữu động cơ 150 phân khối cho công suất gần 13 mã lực.

Riêng phiên bản động cơ 150 phân khối có thêm Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước – trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình.

Lê Huy (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm