20:00  | 

Showroom Kawasaki sắp khai trương tại Hà Nội: Nơi thoả mãn đam mê xe PKL

Thưởng Motor vinh dự là nhà phân phối chính thức 16 mẫu xe chính hãng của Kawasaki –Nhật Bản. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian dịch vụ hoàn hảo nhất, Thưởng Motor chuẩn bị khai trương showroom Kawasaki chính hãng mới tại Văn Khê, Quận Hà Đông (Hà Nội). Đây được coi là nơi hội tụ của sức mạnh, tốc độ và những đường cong hoa mỹ, góp phần thỏa mãn đam mê của những người mê xe PKL.

Tại Việt Nam hiện nay, Thưởng Motor chính là một trong những doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu và phân phối xe môtô hàng đầu. Tất cả những mẫu xe có mặt tại doanh nghiệp này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Ý, Đức, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, ...Đặc biệt, Thưởng Motor còn là nhà phân phối chính thức 16 mẫu xe chính hãng của Kawasaki –Nhật Bản.

Showroom Kawasaki sắp khai trương tại Hà Nội: Nơi thoả mãn đam mê xe PKL kawasaki-03.jpgThưởng Motor vinh dự là nhà phân phối chính thức 16 mẫu xe chính hãng của Kawasaki –Nhật Bản.

Hiện tại showroom Kawasaki chính hãng mới đang trong quá trình hoàn tất và chuẩn bị khai trương tại Văn Khê, Quận Hà Đông (Hà Nội). Không chỉ có vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, showroom Kawasaki còn có quy mô tầm cỡ, lớn nhất, hiện đại nhất, trưng bày nhiều mẫu xe mới nhất, đi kèm với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S cao cấp nhất của Nhật Bản.

Thiết kế nhận diện tại showroom mang nét mạnh mẽ, hiện đại được lấy cảm hứng từ bộ tem KRT đặc biệt mà các dòng xe siêu phẩm như Ninja Zx-25r, Zx-10r, 250...và đội đua Kawasaki Racing Team đang sử dụng. Bộ tem có điểm nhấn hoa văn dạng tổ ong kết hợp với các đường nét màu xanh đặc trưng của thương hiệu Kawasaki. Showroom trưng bày các mẫu xe với không gian sang trọng, thoải mái, mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Showroom Kawasaki sắp khai trương tại Hà Nội: Nơi thoả mãn đam mê xe PKL kawasaki-01.jpg

Showroom gồm 3 tầng được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, với tổng diện tích sử dụng lên đến 1.000 m2. Tại tầng 1, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian khu trưng bày 16 mẫu xe siêu phẩm của hãng Kawasaki, đồng thời được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tình khi tham quan.

Showroom Kawasaki sắp khai trương tại Hà Nội: Nơi thoả mãn đam mê xe PKL kawasaki-04.jpg

Bên cạnh đó, tầng 1 còn có phòng chờ hiện đại với không gian quầy bar sang chảnh là nơi các anh em Biker có thể thoải mái thư giãn và được phục vụ cà phê miễn phí trong quá trình đem xe đến bảo dưỡng, sửa chữa. Khu dịch vụ của showroom được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ KTV tay nghề cao, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho các hoạt động dịch vụ sửa chữa, độ chế xe.

Di chuyển lên tầng 2, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe huyền thoại của Kawasaki, cũng như có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về lịch sử quá trình hình thành phát triển của Kawasaki. Bên cạnh đó, tầng 2 của showroom còn có phòng giao lưu các CLB, cộng đồng những người đam mê yêu thích xe PKL. Không gian quầy bar sang trọng, nơi quý khách được phục vụ coffee miễn phí.

Đối với những tín đồ đam mê xe độ cũng có thể tham quan tại khu trưng bày xe độ mẫu trên tầng 2. Ngoài ra, tầng 2 còn thiết kế một khu riêng để tổ chức lễ bàn giao xe cho khách hàng.

Showroom Kawasaki sắp khai trương tại Hà Nội: Nơi thoả mãn đam mê xe PKL kawasaki-02.jpg

Cuối cùng, tầng 3 của showroom chính là khu vực đổi cũ lấy mới, lên đời xe sang, giúp các anh em Biker thỏa mãn đam mê chơi xe PKL.

Kawasaki – Thưởng Motor luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, với mong muốn đưa đến người đam mê xe những dịch vụ tốt nhất, luôn an tâm về chất lượng với các chế độ như: Đầy đủ mẫu xe lựa chọn, hưởng chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng với đội ngũ nhân viên được đào tạo và trang thiết bị chính hãng. Bên cạnh đó, phụ tùng, phụ kiện sẵn có, đồ chơi chính hãng cũng luôn được cung cấp kịp thời với mức giá ưu đãi tốt nhất dành cho quý khách.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm