09:25  | 

Subaru Forester thêm màu nội thất mới, giá từ 939 triệu đồng

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, thông báo chính thức giới thiệu thêm lựa chọn màu nội thất mới cùng chương trình ưu đãi cập nhật cho tháng 12.

Theo đó, khách hàng quan tâm đến mẫu xe Subaru Forester nay có thể trải nghiệm không gian nội thất tươi mới hơn với tông ghi xám sang trọng và trang nhã. Màu nội thất đen tiêu chuẩn vẫn được cung cấp đồng thời.

Subaru Forester thêm màu nội thất mới, giá từ 939 triệu đồng subaru-2.png

Màu nội thất tông ghi xám cho xe Forester

Kể từ ngày 7/12, các khách hàng có thể tiến hành đặt hàng màu nội thất tông ghi xám cho xe Forester mới của mình mà không phải mất thêm chi phí (so với màu đen tiêu chuẩn) và có thể nhận xe trong tháng 12.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi* cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Subaru Forester thêm màu nội thất mới, giá từ 939 triệu đồng subaru-1.png

Chương trình ưu đãi cuối năm mang đến giá bán hấp dẫn và cạnh tranh hơn cho Subaru Forester, kèm theo những chính sách hậu mãi vượt trội, bao gồm: Miễn phí toàn bộ 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 KM đầu tiên; Miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000KM đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000 KM; Chế độ bảo hành 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước); Hầu hết các phụ tùng, linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán cạnh tranh.

Ngoài ra, Subaru Việt Nam đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên khắp cả nước. Hiện nay Subaru Việt Nam đã có 18 đại lý ủy quyền tại các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ. Hệ thống sẽ tiếp tục được mở rộng thêm 1 đại lý nữa, và dự kiến sẽ có 19 đại lý ủy quyền Subaru trên toàn quốc đến cuối năm 2020.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm