Suzuki GSX-S1000 2021 chốt giá gần 400 triệu đồng tại Việt Nam

Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe đường phố thuần chất thể thao phiên bản màu mới 2021 của chiếc GSX-S1000 với giá bán gần 400 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

So với phiên bản tiền nhiệm, Suzuki GSX-S1000 được nhập về Việt Nam với hai màu hoàn toàn mới: Xanh – Đen đậm chất thể thao và Đen Mờ – Xám mạnh mẽ. Các chi tiết thiết kế và trang bị động cơ vẫn được giữ nguyên như phiên bản hiện hành.

Suzuki GSX-S1000 2021 chốt giá gần 400 triệu đồng tại Việt Nam Suzuki-GSX-S1000 (1).jpg

Suzuki GSX-S1000 phiên bản 2021 được phân phối chính hãng từ ngày 24/12/2020 với giá bán lẻ đề xuất là 399.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Suzuki GSX-S1000 là mẫu xe được phát triển dựa trên mẫu sportbike nổi tiếng GSX-R1000 với kiểu dáng được điều chỉnh theo phong cách đường phố, kết hợp với khung gầm thể thao, tư thế lái thẳng và thoải mái hơn cho người điều khiển.

Về khối động cơ, Suzuki GSX-S1000 sở hữu khối động cơ từ dòng xe đua GSX-R cùng nhiều công nghệ hiện đại. Xe được trang bị động cơ DOHC 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch và có dung tích 999cm3.

Công suất cực đại của xe đạt 143.5 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm từ 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp số.

Phía trước, Suzuki GSX-S1000 2021 sử dụng phuộc hành trình ngược KYB, phanh đĩa kép Brembo. Trong khi phía sau bao gồm phanh đĩa đơn, giảm xóc sau đến từ Showa.

Suzuki GSX-S1000 2021 chốt giá gần 400 triệu đồng tại Việt Nam Suzuki-GSX-S1000 (2).jpg

Các số đo tổng thể của xe bao gồm chiều dài 2.115 mm, chiều rộng 795 mm, chiều cao 1.080 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, chiều cao yên 810 mm, trọng lượng 210 kg và bình xăng dung tích 17 lít.

Suzuki GSX-S1000 được trang bị hệ thống điều khiển lực kéo Traction Control 3 chế độ (1, 2, 3). Chế độ 1 là mức độ nhạy thấp nhất, phù hợp với những tay lái có tay nghề cao hoặc trong điều kiện độ bám đường tốt.

Chế độ 2 là mức độ nhạy bình thường, phù hợp với điều kiện đường sá bình tường. Chế độ 3 là độ nhạy cao nhất, phù hợp với đường trơn trượt, mưa hoặc có tuyết. Nếu muốn, người điều khiển có thể tắt hệ thống Traction Control.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)