08:32  | 

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021?

Theo nguồn tin từ trang Best Car của Nhật Bản, Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào tháng 4/2021. Hiện Toyota đã thông báo cho các đại lý về mẫu SUV mới này.

Có một điều đáng ngạc nhiên là Toyota Land Cruiser 2022 được cho là sẽ không sử dụng nền tảng khung gầm body-on-frame mới như mẫu bán tải Toyota Tundra thế hệ mới. Thay vào đó, mẫu SUV cỡ lớn của Toyota sẽ vẫn giữ nguyên khung gầm hiện tại. Bù lại, Toyota Land Cruiser 2022 sẽ nhận được một cuộc đại tu ở những nơi khác, bao gồm động cơ mới, cập nhật hệ thống truyền động và cải tiến hệ thống treo.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021? 2021-toyota-land-cruiser-front.jpg

Toyota Land Cruiser 2021

Theo đó, trang Best Car cho rằng Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ tăng áp 3.5L, V6 kết hợp với công nghệ hybrid. Ngoài ra, tùy từng thị trường, xe còn được cung cấp động cơ diesel 3.3L.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021? 2021-toyota-land-cruiser-front-road.jpg

Một nguồn tin thân cận cho rằng, tại Mỹ, Toyota dự định sẽ phân phối độc quyền mẫu Land Cruiser mới với năm chỗ ngồi và định vị nó như một “mẫu xe địa hình thực thụ” mà không cần quá chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi như bản hiện hành nữa. Điều này sẽ khiến giá bán khởi điểm của Land Cruiser 2022 nhiều khả năng rẻ hơn mức 85.515 USD của phiên bản hiện hành. Ngoài ra, một số báo cáo khác còn cho rằng Land Cruiser thế hệ mới sẽ có một phiên bản GR thậm chí còn chắc chắn và hầm hố hơn.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 4/2021? 2021-toyota-land-cruiser-rear-three-quarters.jpg

Hiện tại, Land Cruiser và Lexus LX về cơ bản là những chiếc xe giống nhau chỉ khác biệt về kiểu dáng thiết kế, nhưng điều này sẽ không xảy ra trong tương lai. Lexus LQ sẽ là mẫu SUV đầu bảng mới của thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản và nó sẽ được tập trung hoàn toàn vào sự sang trọng thay vì độ chắc chắn để chinh phục địa hình off-road.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm