11:37  | 

Honda sẽ phát triển phiên bản HR-V mới khác biệt cho thị trường Mỹ

Honda vừa “nhá hàng” mẫu HR-V e:HEV sắp ra mắt, nhưng đó không phải là phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Thay vào đó, Mỹ và Canada sẽ có một phiên bản HR-V khác với phiên bản được cung cấp ở các thị trường khác, theo phát ngôn viên của Honda.

“Việc phát triển phiên bản kế nhiệm của Honda HR-V dành cho thị trường Mỹ đang được tiến hành. HR-V mới này sẽ có thiết kế đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng tại Mỹ và sẽ khác với Honda Vezel / HR-V sẽ được giới thiệu ở các khu vực khác. Honda sẽ công bố thêm thông tin về Honda HR-V thế hệ tiếp theo được thiết kế cho thị trường Mỹ trong thời gian tới”, đại diện của Honda Mỹ chia sẻ với trang CarScoops.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Honda Canada cho biết: “Tôi không thể tiết lộ nhiều tại thời điểm này. Tương tự như Mỹ, việc phát triển mẫu xe kế nhiệm của HR-V cho thị trường Canada đang được tiến hành và sẽ sở hữu thiết kế đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của người Canada”.

Honda sẽ phát triển phiên bản HR-V mới khác biệt cho thị trường Mỹ 2020-honda-hr-v-sport-004-source.jpg

Honda HR-V 2020 thế hệ hiện tại hành cho thị trường Bắc Mỹ

Chính xác những thay đổi, khác biệt trên HR-V thế hệ mới dành cho thị trường Bắc Mỹ là gì thì chúng ta vẫn phải chờ đợi. Trước đó, hãng xe Nhật Bản vừa tung một vài teaser “nhá hàng” mẫu HR-V thế hệ thứ 2 với hệ truyền động hybrid e: HEV.

Honda sẽ phát triển phiên bản HR-V mới khác biệt cho thị trường Mỹ Honda HR-V thế hệ mới nhá hàng, chốt lịch ra mắt vào ngày 18/2 2021-honda-hr-v-teaser-1-630x394.jpg

Honda HR-V e:HEV 2021 sẽ trình làng vào ngày 18/2

Bước sang thế hệ mới, Honda HR-V sẽ  từ bỏ phong cách thiết kế trẻ trung, cá tính của phiên bản tiền nhiệm để mang đến một diện mạo mới trưởng thành và góc cạnh hơn. Ngoài ra, khoang cabin của Honda HR-V thế hệ mới cũng được cải tiến đáng kể với phong cách thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình cảm ứng đặt nổi, cụm điều khiển điều hòa và cần số được thừa hưởng từ mẫu Jazz và City mới nhất nhưng được trang trí bằng chrome bắt mắt hơn. Bên cạnh đó là nhiều tính năng tiên tiến khác được bổ sung.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm