07:00  | 

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe máy mang thương hiệu Honda luôn rất được lòng người dùng Việt nhờ thiết kế linh hoạt, khả năng vận hành bền bỉ, đi kèm với nhiều tiện ích hàng đầu. Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến bộ đôi xe máy Wave Alpha 110cc và Air Blade 150cc/125cc - hai mẫu xe hàng đầu cho phân khúc xe số và xe ga của Honda Việt Nam.

Honda Wave Alpha 110cc: Xe số “quốc dân” tại Việt Nam

Honda Wave Alpha là cái tên gần như chiếm vị trí độc tôn trong phân khúc xe số phổ thông tại thị trường Việt Nam. Chính thức giới thiệu tới người dùng Việt vào năm 2002, mẫu xe số của Honda đã lập tức trở nên phổ biến ở khắp các tỉnh thành từ nông thôn tới thành thị, trở thành một phương tiện gắn bó với nhiều gia đình. Tính đến nay, Wave Alpha đã đồng hành với gần 6 triệu khách hàng, chiếm trọn sự yêu mến và gắn bó  của người dân Việt Nam trong hành trình ra đời và phát triển hơn 18 năm.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-06.png

Đối với Wave Alpha, người ta sẽ không tìm thấy một phong cách thiết kế thời trang nổi bật hay khối động cơ mạnh mẽ với khả năng bứt tốc thể thao ấn tượng như những mẫu xe phân khối lớn. Đơn giản là bởi Wave Alpha là mẫu xe thực dụng, được thiết kế hướng tới phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng. Những ưu thế nổi trội của Wave Alpha so với các mẫu xe số cùng phân khúc chính là thiết kế linh hoạt, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và được tối ưu trong tiện ích.  

Đặc biệt, Wave Alpha còn không ngừng được nâng cấp, cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới và sự hài lòng cao nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất là lần nâng cấp, thay thế động cơ 100 phân khối cũ bằng loại 110 phân khối hoàn toàn mới vào năm 2017 giúp Wave Alpha dễ dàng chinh phục người dùng, tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu ở phân khúc xe số phổ thông.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-05.png

Thực tế cho thấy dù thị trường xe số đã bão hòa và nhiều người dùng có xu hướng chuyển từ xe số sang những chiếc xe tay ga tiện lợi hơn, nhưng không vì thế mà Wave Alpha mất đi chỗ đứng. Thậm chí, bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, mẫu xe Wave Alpha vẫn đạt mức doanh số rất ấn tượng, giữ vững vị thế “át chủ bài” của Honda Việt Nam (HVN). Riêng trong tháng 11/2020, đã có 30.409 xe Wave Alpha được giao đến tay khách hàng, chiếm 16% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 11.

Với mong muốn mang đến cho người dùng một phương tiện phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày, Wave Alpha 110cc bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện. Đặc biệt, ở phiên bản 2020, Wave Alpha 110cc nhận được bộ tem và mặt đồng hồ mới giúp xe trở nên trẻ trung và thú vị hơn.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga den-xe.jpg

Bên cạnh đó, Honda Wave Alpha 110cc 2020 còn được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố được tăng lên. Ngoài ra, phiên bản mới vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 110cc, một xi-lanh, làm mát bằng gió, công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm giúp xe vận hành ấn tượng trên mọi địa hình nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Với giá bán từ 17,79 triệu đồng, Honda Wave Alpha 110cc là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng cần tìm một mẫu xe số với những tiêu chí như giá thành hợp lý, ngoại hình trẻ trung năng động, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, 

Honda Air Blade 150cc/125cc: Lựa chọn xe ga tầm trung hàng đầu cho nam giới

Nếu Honda Wave Alpha 110cc là “vua xe số” thì Honda Air Blade 150cc/125cc lại là “kẻ thống lĩnh” phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho nam giới tại Việt Nam.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-02.jpg

Honda Air Blade lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 4/2007 và nhanh chóng định vị được vị thế của mình trong phân khúc xe ga tầm trung nhờ phong cách thiết kế thể thao, khả năng vận hành ấn tượng, nhiều tiện ích.

Đến tháng 12/2019, phiên bản hoàn toàn mới với sự bổ sung phiên bản phân khối 150cc đã được ra đời, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ đầy thú vị của Honda Air Blade. Bằng chứng là tính từ tháng 12/2019 đến hết tháng 11/2020, đã có khoảng 275.000 xe Honda Air Blade thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được giao đến tay khách hàng, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga nam tính tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc.

Thành công của Honda Air Blade 150cc/125cc đạt được nhờ nhiều yếu tố, trong đó nổi bật phải kể đến thiết kế thể thao ấn tượng, động cơ mạnh mẽ vượt trội, đi kèm với nhiều tiện ích và công năng.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-01.jpg

Ở thế hệ thứ 5, Honda Air Blade 150cc/125cc tiếp tục chinh phục người dùng bằng một phong cách thiết kế hiện đại, khỏe khoắn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhưng được biến hóa tinh tế hơn để tạo nên hình ảnh đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng cho Air Blade. Không chỉ vậy, Honda Air Blade 150cc/125cc còn được cung cấp những phiên bản tem thể thao mới rất cuốn hút nhằm giúp khách hàng thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Một trong những điểm nhấn nổi bật trên phiên bản Air Blade thế hệ thứ 5 chính là sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ khi bổ sung thêm phiên bản 150cc, mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn. Khối động cơ 150cc với sức mạnh 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút giúp Air Blade 150cc vận hành linh hoạt trên phố, khả năng bứt tốc nhanh hơn, từ đó mang đến cho người dùng cảm giác lái thú vị hơn.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-03.jpg

Thêm một yếu tố giúp Air Blade 150cc/125cc dễ dàng chinh phục được khách hàng chính là được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp hàng đầu phân khúc. Nổi bật phải kể đến hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước cùng cổng sạc tiện lợi trong hộc chứa đồ cỡ lớn.

Với giá bán từ 41,19 triệu đồng, Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới tiếp tục được khách hàng tin tưởng lựa chọn, trở thành lựa chọn xe tay ga thể thao tầm trung hàng đầu cho nam giới.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm dành cho Wave Alpha 110cc và Air Blade 150cc/125cc

Với mong muốn không chỉ đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng, HVN thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Du xuân Honda, Năm mới thăng hoa” dành cho hai mẫu xe hàng đầu cho phân khúc xe số và xe ga của HVN là Wave Alpha 110cc và Air Blade 150cc/125cc.

Honda Wave Alpha và Air Blade: Bộ đôi thống lĩnh phân khúc xe số và xe ga honda-04.jpg

Chương trình áp dụng trong khoảng thời gian từ ngày 10/12/2020 đến hết ngày 11/2/2021 dành cho tất cả các khách hàng mua xe Wave Alpha 110cc và Air Blade 150cc/125cc do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

Cụ thể, tất cả các khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110cc sẽ được nhận ngay 01 bộ quà tặng bao gồm 01 mũ bảo hiểm và 01 áo mưa thời trang. Đối với các khách hàng khi mua xe Air Blade 150cc/125cc sẽ được nhận ngay 01 lì xì trị giá 1 triệu đồng cho 01 xe.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

  •   Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

  •   Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  •   Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm