09:18  | 

Sôi động cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn năm 2020”

Trong hai ngày 8-9/1/2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn năm 2020” tại Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn (LXAT) Công ty Honda Việt Nam tại Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn” chính thức được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, là hoạt động thường niên do HVN phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức.

Bước sang năm thứ 11, Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 2.000 HDV đến từ HVN, các HEAD và Nhà phân phối ô tô. Sau 2 Vòng sơ khảo và bán kết được tổ chức theo 2 hình thức gửi bài dự thi và thực hành với các nội dung: Vai trò, trách nhiệm của HDV, luật giao thông đường bộ, các kiến thức An toàn giao thông (ATGT), kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông an toàn trong sa hình minh họa các tình huống giao thông thực tế, Ban tổ chức đã chọn ra 19 HDV HVN, 35 HDV HEAD và 15 HDV của các Nhà phân phối ô tô có thành tích xuất sắc tham dự Vòng chung kết.

Sôi động cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn năm 2020” lai-xe-an-toan-2.jpg

Tại Vòng chung kết Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất năm 2020”, các HDV đến từ các HEAD và Nhà phân phối ô tô một lần nữa có cơ hội thể hiện năng lực và hiểu biết của mình về luật giao thông đường bộ, vai trò, trách nhiệm của HDV LXAT, kiến thức LXAT cần trang bị cho khách hàng trước khi giao xe kỹ năng lái xe an toàn trên máy tập lái xe.

Bên cạnh những nội dung liên quan đến kiến thức ATGT, các HDV còn có cơ hội thể hiện kỹ năng lái xe điều khiển phương tiện giao thông an toàn với các bài thi đòi hỏi chuyên môn cao, khả năng tính toán chính xác và sự linh hoạt của người lái. Các HDV đến từ các HEAD đã vượt qua các bài thi: Phanh khẩn cấp, cua vòng hình tổng hợp, giữ thăng bằng trên ván hẹp và đường zíc zắc... Các HDV đến từ các Nhà phân phối ô tô có cơ hội thử sức với các bài thi: Lái xe trong hình Fi-a, cảm nhận không gian xe, ghép xe liên hoàn, lái xe theo hình tổng hợp...

Sôi động cuộc thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn năm 2020” lai-xe-an-toan-1.JPG

Ngày  9/1/2021, lễ trao giải Hội thi đã được tổ chức tại Hà Nội. Hai giải Nhất là 2 chiếc xe máy Winner cùng những giải thưởng giá trị khác đã được trao cho các HDV xuất sắc nhất.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm