13:22  | 

SUV đô thị Hyundai Bayon rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Những hình ảnh rò rỉ mới đây của mẫu SUV đô thị Hyundai Bayon hoàn toàn mới cho thấy chiếc xe trông rất hầm hố và cá tính, đi kèm với một khoang cabin khá hiện đại.

Mẫu SUV phân khúc B hoàn toàn mới của Hyundai mang tên Bayon dự kiến trình làng vào nửa đầu năm 2021. Thời gian gần đây, hãng xe Hàn Quốc cũng đã chia sẻ một số hình ảnh teaser về mẫu Bayon sắp ra mắt, hé lộ phong cách thiết kế mặt trước của xe. Mới đây, những hình ảnh về cả ngoại thất và nội thất của Bayon đã bất ngờ bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi trên mạng Internet.

SUV đô thị Hyundai Bayon rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt hyundai-bayon-leaked-3-41ba.jpg

Dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy thiết kế của Hyundai Bayon bám sát ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng xe Hàn Quốc. Mặt trước của Bayon trông khá giống với mẫu i20 thế hệ mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ nhưng hầm hố và cá tính hơn với một vài thay đổi kiểu dáng đáng chú ý.

Ở phần đầu xe của Bayon cũng có một số chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu Kona. Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của xe. Dải đèn LED chạy ban ngày thanh mảnh được đặt phát trên cụm đèn pha.

SUV đô thị Hyundai Bayon rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt hyundai-bayon-leaked-1-d1d9.jpg

Ở hai bên thân xe, Bayon trông khá giống với i20 ngoài thiết kế đường cửa sổ được tinh chỉnh một chút. Ngoài ra, mẫu SUV mới của Hyundai cũng được trang bị la-zăng giống như mẫu i20 phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Phần đuôi xe nổi bật với đèn phan LED hình mũi tên kết nối với nhau bằng dải đèn LED ban ngày chạy ngang trông khá lạ mắt. Các tấm chống trượt ở cả phía trước và phía sau mang lại cho chiếc xe một dáng vẻ cơ bắp đúng chuẩn xe SUV.

Di chuyển vào bên trong, Hyundai Bayon được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn đặt nổi trên bảng táp-lô trông khá hiện đại. Các điểm nhấn nội thất khác bao gồm ghế ngồi bọc vải, vô lăng và cụm đồng hồ dường như được lấy cảm hứng từ mẫu i20.

SUV đô thị Hyundai Bayon rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt hyundai-bayon-leaked-2-9d56.jpg

Với rất nhiều điểm tương đồng với i20, nhiều ý kiến cho rằng Bayon rất có thể là sự thay thế cho i20 Active, phiên bản crossover của mẫu hatchback thế hệ trước. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã xác nhận rằng Bayon sẽ được bán ra với tư cách là chiếc SUV có mức giá mềm nhất trong dòng sản phẩm của hãng tại châu Âu vào đầu năm 2021.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm