10:18  | 

Xem trước thiết kế Subaru Forester 2022

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Subaru Forester sẽ nhận được những thay đổi ở thiết kế ngoại thất nhưng vẫn giữ được dáng vẻ hiện đại của thế hệ hiện tại.

Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Mỹ năm 2020 và thương hiệu xe Nhật Bản đang muốn gia tăng thành công bằng cách làm mới mẫu crossover này. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ của Subaru Forester phiên bản nâng cấp, các nhà thiết kế của Kolesa đã phác thảo thiết kế ngoại thất của chiếc xe.

Xem trước thiết kế Subaru Forester 2022 2022-subaru-forester-refresh-rendering-front.jpg

Do đây chỉ là phiên bản nâng cấp nên chúng ta không mong chờ những thay đổi thiết kế mang tính cách mạng trên Subaru Forester 2022. So với phiên bản hiện hành, Forester 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt hình hộp vuông vắn hơn và thanh ngang được tinh chỉnh lại nhằm làm nổi bật huy hiệu Subaru.

Ngoài ra, cản trước cũng được sửa đổi, mở rộng hơn ở các góc giúp chiếc xe trông khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, đèn sương mù vẫn giữ nguyên thiết kế cũ. Các cửa gió trung tâm cũng có kích thước lớn hơn.

Hai hên sườn xe nhiều khả năng cũng nhận được một số thay đổi nhẹ ở những chi tiết trang trí. Vòng ra phía sau, những thay đổi chỉ dừng lại ở mức khiêm tốn. Cản sau được sửa lại không còn đầu ra ống xả khiến diện mạo của Subaru Forester nâng cấp trông gọn gàng và mượt mà hơn.

Xem trước thiết kế Subaru Forester 2022 2022-subaru-forester-refresh-rendering-rear.jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về khoang cabin của Subaru Forester 2022, nhưng nhiều khả năng sẽ nhận được những nâng cấp ở hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn hơn và vật liệu nội thất được cải thiện cao cấp hơn.

Bên cạnh đó, những thông tin về động cơ của Forester mới vẫn là một điều bí ẩn nhưng khả năng cao vẫn giữ lại động cơ 2.5L 4 xi-lanh. Ngoài ra, giới chuyên môn dự đoán Subaru Forester 2022 sẽ được bổ sung thêm phiên bản động cơ tăng áp 2.4L mạnh 260 mã lực.

Subaru Forester facelift dự kiến sẽ được ra mắt trong những tháng đầu năm 2021 và sẽ chính thức bán ra vào nửa cuối năm nay.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm