10:50  | 

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện, thiết kế mới ở cả trước và sau

Porsche Cayenne 2022 đang trong quá trình chạy thử nghiệm và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu ra thị trường trong năm nay.

Thế hệ mới nhất của Porsche Cayenne được ra mắt vào năm 2017, vì vậy đã đến lúc cần một phiên bản cập nhật. Đúng như dự đoán, Porsche Cayenne 2022 hiện đã bắt đầu được chạy thử nghiệm với nhiều chi tiết trước, sau được nguỵ trang. Đèn pha có lớp giấy bạc xung quanh và dường như được thu nhỏ lại so với bản hiện hành.

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện, thiết kế mới ở cả trước và sau porsche-cayenne-facelift-11-2.jpg

Ở phía sau, đèn hậu được che chắn khá kĩ càng. Trên thực tế, Porsche thậm chí còn lắp thêm đèn chiếu sáng bên ngoài cụm đèn hậu được nguỵ trang. Trong nháy mắt, thật khó để nói chính xác điều gì sẽ thay đổi ẩn phía dưới. Do đây là lần đầu lộ diện và vẫn đươc nguỵ trang rất kín đáo nên rát khó nhận ra được sự khác biệt.

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện, thiết kế mới ở cả trước và sau porsche-cayenne-facelift-3-2.jpg

Điều chắc chắn là vị trí gắn biển số sẽ di chuyển xuống cản thay vì trên cửa sau như trước. Nội thất cũng nên được cập nhật một chút. Có thể là một cần số mới, tương tự như trên 911 mới. Vì đây là lần làm mới giữa chu kỳ, thế nên không mong đợi bất kỳ bản cập nhật nào cho hệ thống truyền động, nhưng những cải tiến nhẹ về hiệu suất có thể sẽ diễn ra.

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện, thiết kế mới ở cả trước và sau porsche-cayenne-facelift-16-2.jpg

Porsche Cayenne hiện tại vẫn đang được khách hàng rất yêu thích, chính vì thế, Porsche chắc hẳn sẽ không thay đổi quá nhiều mẫu xe ăn khách của mình. Tại Việt Nam, thời điểm hiện tại muốn đặt mua một chiếc Porsche Cayenne chính hãng phải chời đến cuối năm mới nhận được xe.

Porsche Cayenne 2022 lần đầu lộ diện, thiết kế mới ở cả trước và sau porsche-cayenne-facelift-13-2.jpg

Porsche Cayenne hiện đang được bán tại Việt Nam với 2 cấu hình là tiêu chuẩn và Coupe. Bản tiêu chuẩn được bán với giá cơ sở từ 4,72 - 9,16 tỷ đồng trong khi bản Coupe có giá cơ sở từ 5,06 - 9,7 tỷ đồng.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm