08:41  | 

VinFast Fadil thêm 2 màu sơn mới cá tính hơn, giá không đổi

VinFast vừa bổ sung thêm hai màu mới cho bộ sưu tập sắc màu của VinFast Fadil, mang tên Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá). Hai diện mạo mới sẽ được áp dụng cho tất cả phiên bản của xe Fadil với mức giá không đổi.

Hãng xe Việt cho biết, màu sơn Deep Ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President, còn Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast. Hai tùy chọn màu sơn mới sẽ giúp người dùng thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân, phù hợp với quan niệm phong thủy, ngũ hành.

Theo quan niệm về phong thủy, ngũ hành, màu sơn Deep Ocean sẽ rất hợp với người mệnh Hỏa, trong khi Aurora Blue phù hợp với người mệnh Mộc.

VinFast Fadil thêm 2 màu sơn mới cá tính hơn, giá không đổi fadil-maumoi-thumb.jpg

Như vậy, VinFast Fadil hiện có tới 8 màu sắc khác nhau, bao gồm Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Orange (Cam), Red (Đỏ), Silver (Bạc), White (Trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá). 

Trong năm 2020, VinFast Fadil là mẫu xe hạng A đắt khách nhất với doanh số cộng dồn hơn 18.000 xe, vượt qua các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio...

Sở dĩ VinFast Fadil được người dùng Việt ưa chuộng nhất là sở hữu thiết kế năng động, cá tính, nhiều tiện ích nổi bật cùng khả năng vận hành đa dạng. Đặc biệt, mẫu xe này còn liên tục được áp dụng những chính sách bán hàng độc đáo như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (trừ trực tiếp vào giá xe), miễn lãi vay 2 năm đầu tiên nếu khách hàng mua xe trả góp, hoặc chiết khấu vào giá xe nếu khách hàng thanh toán ngay 100%. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác như “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang”, dùng voucher giảm giá để mua xe…

VinFast Fadil thêm 2 màu sơn mới cá tính hơn, giá không đổi VinFast Fadil là mẫu xe hạng A được ưa chuộng nhất năm 2020 Giá cao nhất, VinFast Fadil vẫn bán chạy nhất phân khúc img-3048.JPG

Đáng chú ý, VinFast còn gia hạn chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các xe Fadil ký hợp đồng trong năm 2020 nhưng nhận xe đầu năm 2021, thời điểm mà ưu đãi của Chính phủ đã chính thức kết thúc.

Fadil cũng là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong năm 2020, với nhiều tháng lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng tại Việt Nam. Mẫu xe Việt này sở hữu nhiều trang bị, tính năng vượt trội như động cơ 1.4L, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin.

VinFast Fadil thêm 2 màu sơn mới cá tính hơn, giá không đổi VinFast Fadil là mẫu xe hạng A được ưa chuộng nhất năm 2020 Top 5 điểm đặc biệt trên VinFast Fadil a5.jpg

Danh sách trang bị an toàn của xe gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí, giúp VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A.Xe cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, nhờ cảm giác lái tốt, đầm chắc ở tốc độ cao, nội thất cao cấp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm