10:40  | 

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023: Bắt mắt hơn, quyết đấu CX-5

Dựa vào những hình ảnh trên đường chạy thử tại châu Âu mới đây của phiên bản thử nghiệm, KDesign AG đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế hoàn chỉnh của Honda CR-V 2023 thế hệ mới.

Bản phác họa của KDesign AG cho thấy Honda CR-V 2023 sẽ có nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hơn, được bao quanh bởi đèn pha LED có kiểu dáng đẹp hơn.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023: Bắt mắt hơn, quyết đấu CX-5 2023-honda-cr-v-rendering-front-3-quarter-0393.jpg

Ngoài ra, CR-V hoàn toàn mới cũng sở hữu một nét đặc trưng trên những chiếc Honda đời mới là thanh chrome ngang to bản nằm phía trên lưới tản nhiệt nối liền 2 cụm đèn pha. Thêm vào đó, cản trước được tinh chỉnh thiết kế mang đến cảm giác góc cạnh hơn. Hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế.

Vòng ra hai bên thân xe là những tấm ốp thân xe màu đen cùng bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu với thiết kế 5 chấu. Ở phía sau, xe có cụm đèn hậu được thiết kế mới được nối liền với nhau trông hiện đại và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị một bộ cản hai tông màu với một chi tiết mạ chrome.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023: Bắt mắt hơn, quyết đấu CX-5 2023-honda-cr-v-rendering-rear-3-quarter-494d.jpg

Về kích thước tổng thể, Honda CR-V 2023 sẽ dài hơn và rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Việc gia tăng kích thước đồng nghĩa với CR-V hoàn toàn mới sẽ có khoang cabin rộng hơn. Khi đó, có vẻ như tùy chọn cấu hình 7 chỗ ngồi sẽ được cung cấp cho tất cả các thị trường trên toàn cầu, thay vì giới hạn tại một số thị trường như CR-V bảy chỗ thế hệ thứ 5.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023: Bắt mắt hơn, quyết đấu CX-5 Honda CR-V 2023 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường thử 2023-honda-cr-v-prototype-05.jpg

Trước đó, những hình ảnh rò rỉ của phiên bản thử nghiệm cho thấy nội thất của CR-V mới hứa hẹn cũng nhận được rất nhiều nâng cấp. Cụ thể, nổi bật trên bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí kiểu máy tính bảng thời thượng đặt dọc thay vì nằm ngang như bản hiện hành.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào giữa năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm