15:04  | 

Hyundai Creta phiên bản 7 chỗ chốt lịch ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V

Hyundai Alcazar – phiên bản 3 hàng ghế của mẫu SUV Creta, vừa được xác nhận sẽ ra mắt người dùng toàn cầu vào ngày 6/4/2021.

Hồi đầu tháng trước, Hyundai đã thông báo mẫu SUV 7 chỗ sắp ra mắt của họ sẽ có tên gọi là Alcazar tại Ấn Độ. Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa xác nhận lịch ra mắt chính thức của mẫu xe này tới người dùng toàn cầu vào ngày 6/4/2021.

Hyundai Creta phiên bản 7 chỗ chốt lịch ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V 7-seat-hyundai-creta-seven-seater-rendering-iab-3995.jpg

Về cơ bản, Hyundai Alcazar là phiên bản ba hàng ghế của mẫu SUV Hyundai Creta. Đây cũng là sự bổ sung mới đầu tiên của Hyundai cho phân khúc SUV ba hàng ghế cỡ trung – một phân khúc đang rất sôi động.

Hyundai Alcazar sắp ra mắt sẽ được phát triển dựa trên nền tảng tương tự như Creta, nhưng sẽ sở hữu kiểu dáng độc đáo riêng. Từ những bức ảnh chụp lại phiên bản chạy thử nghiệm có thể thấy Alcazar được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết khác so với Creta phiên bản 5 chỗ cùng cản trước được tái thiết kế. Thiết kế đèn pha tách rời từ Creta nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên.

Hyundai Creta phiên bản 7 chỗ chốt lịch ra mắt, cạnh tranh Honda CR-V hyundai-7-seater-suv-3dbf.jpg

Thay đổi lớn nhất của Alcazar tập trung ở phần hông và đuôi xe với cụm đèn hậu LED mới và cản sau cũng được tinh chỉnh. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch lớn hơn.

Trong khi chiều dài cơ sở dự kiến ​​sẽ tương tự mẫu Creta, Alcazar sẽ có chiều dài tổng thể lớn hơn và cao hơn để bố trí thêm hàng ghế thứ ba. Dự kiến, Alcazar sẽ được cung cấp cả hai cấu hình 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi.

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Alcazar dự kiến sẽ “bê nguyên” các tùy chọn động cơ xăng và diesel của Creta. Điều đó đồng nghĩa với xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.4L và động cơ xăng/diesel 1.5L.

Những tính năng hỗ trợ người lái dự kiến bao gồm hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước, công nghệ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và cảnh báo chệch làn đường.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: Indianautoblog

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm