19:22  | 

Land Rover Defender là mẫu xe được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021

Vượt qua 8 đối thủ cùng lọt vào vòng bình chọn cuối cùng, Land Rover Defender đã chiến thắng giải thưởng “Women's World Car of the Year” do phụ nữ bình chọn với danh hiệu “World's Best Car 2021” (Xe tốt nhất thế giới năm 2021).

Giải thưởng Women’s World Car of the Year (WWCOTY) được bình chọn bởi một ban giám khảo gồm 50 nhà báo chuyên ngành ô tô đến từ 38 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Điều đáng chú ý là toàn bộ các thành viên trong ban giám khảo đều là nữ giới.

Land Rover Defender là mẫu xe được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021 land-rover-defender.jpg

Ngày 8/3, ban tổ chức giải thưởng WWCOTY đã công bố kết quả của đợt bình chọn cuối cùng với mẫu xe giành chiến thắng chung cuộc là Land Rover Defender. Để có được kết quả này, ban giám khảo của WWCOTY đã thử nghiệm hàng chục mẫu xe và đánh giá kỹ lưỡng từng mẫu. 9 mẫu xe đã lọt vào vòng bình chọn chung kết, mỗi chiếc đều là mẫu xe chiến thắng trong hạng mục của mình, và tất cả đều là những ứng cử viên xứng đáng cho giải thưởng cao nhất.

Land Rover Defender là mẫu xe được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021 xe-phu-nu-thich.png

Nick Collins, Giám đốc Điều hành, Chương trình Xe, Jaguar Land Rover cho biết: “Đây là một vinh dự to lớn đối với chúng tôi và là phần thưởng cho những nỗ lực hết mình trong việc tạo ra một chiếc xe đầy năng lực như vậy. Defender đã giành được hơn 50 giải thưởng quốc tế, điều đó cho chúng tôi biết rằng tầm nhìn ban đầu của chúng tôi về một Defender thế kỷ 21 là đúng đắn. Defender mới là sự kết hợp của kiểu dáng thiết kế không thể nhầm lẫn với công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành Land Rover mạnh mẽ”.

Trong khi đó, Marta García, Chủ tịch điều hành Women’s World Car of the Year cho biết: “Defender đã nhận được những cập nhật đáng chú ý. Land Rover Defender không còn chỉ là một chiếc SUV để băng qua Amazon hay chinh phục những vùng sa mạc khắc nghiệt. Phiên bản mới nhất của mẫu xe này cho phép bạn đi du lịch trên đường bộ vô cùng thoải mái như đang ngồi trên một chiếc saloon sang trọng. Vì lý do này, và vì công nghệ và sự thoải mái của nó, Defender đã được vinh danh là Chiếc xe tốt nhất của năm do Women's World Car of the Year bình chọn”.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm