08:35  | 

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền

Dựa trên di sản Land Rover V8 qua nhiều thập kỷ, Defender V8 góp mặt trong dòng xe điện Plug-in Hybrid và hệ truyền động xăng và dầu Ingenium.

Các phiên bản mới được xây dựng dựa trên di sản của Land Rover V8 qua hàng thập kỷ - trải dài từ động cơ V8 Series I nguyên bản của những năm 70, các mẫu xe phát triển ở Bắc Mỹ của những năm 1990 và Defender Works V8 - với động cơ đặc trưng Ingenium trên cả phiên bản xăng và dầu cùng với hệ truyền động Plug-in Hybrid tân tiến nhất của Land Rover.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-110-V8 (2).jpg

Kết nối nâng cao cũng là một phần của các phiên bản cập nhật. Hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng Pivi Pro hiện đại của Defender hiện trang bị có sẵn với một loạt tính năng mới đáng mong đợi, bao gồm tùy chọn màn hình cảm ứng 11,4 inch lớn hơn. Thiết bị sạc không dây với bộ tăng cường tín hiệu tích hợp hiện được trang bị tiêu chuẩn với Gói Comfort và Convenience để cải thiện sự tiện lợi và chất lượng cuộc gọi.

Defender V8

Defender V8 mới thể hiện sự cứng cáp nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover và gợi nhớ lại di sản của Land Rovers tám xy-lanh có từ những năm 1970.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-110-V8 (5).jpg

Với hệ thống treo và hộp số được điều chỉnh, bao gồm lò xo, bộ giảm chấn đặt riêng và vi sai phía sau chủ động điện tử mới, mang lại khả năng xử lý nhanh nhẹn với khả năng kiểm soát thân xe cao hơn.

Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0L của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực, mô-men xoắn 625 Nm và truyền động thông qua hộp số tự động tám cấp. Defender V8 90 tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 5,2 giây với tốc độ tối đa 240 km/giờ.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-110-V8 (4).jpg

Các thanh chống lật có đường kính lớn hơn và chắc chắn giúp giảm độ vặn thân xe khi vào cua khắc nghiệt, trong khi Vi sai cầu sau chủ động điện tử độc đáo giới thiệu Bộ điều khiển Yaw cho phép kiểm soát tốt trạng thái vào cua của Defender V8 khi xe đạt và vượt quá giới hạn độ bám.

Có thể nhận ra ngay lập tức, Defender V8 với cải tiến thiết kế bên ngoài độc đáo, huy hiệu ngoại thất sản xuất riêng, cụm 4 ống xả đặc biệt và bánh xe hợp kim 22 inch với lớp hoàn thiện màu Xám đậm nhám. Defender V8 còn được nhận diện bằng cùm phanh màu xanh dương Xenon và đĩa phanh 20 inch.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-110-V8 (3).jpg

Bên trong khoang nội thất, Defender V8 được trang bị ghế ngồi bằng chất liệu Da Windsor Ebony đáo với các điểm nhấn bằng da lộn Miko và Robustec, mỗi chiếc được hoàn thiện với tem Ebony độc đáo, trong khi thanh ngang khoang lái lộ thiên của Defender có lớp hoàn thiện màu Đen nhám.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-110-V8 (1).jpg

Vô-lăng bốn chấu được nâng cấp bởi chất liệu Alcantara và lẫy chuyển số mạ crôm nhám đặc trưng của các mẫu xe động cơ V8. Nắp túi khí và cần số được bọc da, trong khi các tấm ốp nhôm in chữ V8 nổi bật.

Phiên bản Defender V8 Carpathian

Phiên bản Defender V8 Carpathian độc quyền mới là sự thể hiện hiệu suất, độ bền và thiết kế, đồng thời đại diện cho đỉnh cao của dòng sản phẩm Defender.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-V8-Detail (2).jpg

Được hoàn thiện độc quyền với màu Xám Carpathian, nó được phân biệt bởi mái che, nắp ca-pô tương phản màu Đen Narvik và lần đầu tiên trên Defender mới, cửa hậu. Các điểm nổi bật về hình ảnh bao gồm hoàn thiện phù hiệu V8 Carpathian Edition đặt làm riêng, thanh kéo màu Satin Black và kẹp phanh màu Xenon Blue đặc biệt.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-V8-Detail (4).jpg

Bên trong, Defender V8 Carpathian Edition có những nâng cấp tương tự như động cơ V8, với ghế ngồi hoàn thiện bằng các điểm nhấn bằng da lộn Miko và Robustec, vô lăng bọc Alcantara và ốp bậc cửa phát sáng.

Phiên bản Defender XS

Phiên bản XS mới thay thế phiên bản First Edition đã từng rất thành công. Được định vị phía trên các mẫu SE, XS và có sẵn trong cả hai kiểu dáng thân xe 90 và 110.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-V8-90 (7).jpg

Thiết kế bên ngoài ở phiên bản XS Edition được nhận diện bởi tấm ốp và vòm bánh xe đậm hơn màu thân xe được chế tác riêng, bộ la-zăng hợp kim họa tiết kim cương tương phản kích thước 20 inch được hoàn thiện bằng màu xám nhám. Có sẵn bốn tùy chọn màu ngoại thất: Bạc Silicon, Bạc Hakuba, Xám Gondwana và Đen Santorini.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-V8-90 (1).jpg

Các trang bị bên trong bao gồm ghế nhớ điện và sưởi 12 hướng của XS Edition được hoàn thiện bằng da sần, trong khi thanh ngang khoang lái có lớp sơn phủ màu xám nhạt. Nội thất được trang trí các chi tiết ốp kim loại.

Land Rover trình làng Defender V8 và các phiên bản đặc biệt độc quyền Land-Rover-Defender-V8-Detail (5).jpg

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn bao gồm: Hệ thống treo khí nén điện tử, Động lực học thích ứng và Hệ thống Phản ứng địa hình có thể tùy chỉnh cấu hình. Ngoài ra, XS Edition còn được trang bị đèn pha LED ma trận với đèn ban ngày đặc trưng, gương chiếu hậu ClearSight và hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với dàn âm thanh Meridian 10 loa.

Phiên bản XS có sẵn với nhiều lựa chọn về hệ truyền động, bao gồm: Xăng P400, Xe lai điện hybrid cắm điện P400e (PHEV) và Động cơ diesel D250 (MHEV).

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm