10:05  | 

Ngắm nội thất sang chảnh và hiện đại của Kia K8 hoàn toàn mới

Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh về thiết kế nội thất của mẫu sedan K8 hoàn toàn mới bị rò rỉ, Kia đã tung ra hai hình ảnh chất lượng cao về khoang cabin của mẫu xe này, đồng thời tiết lộ một số trang bị, tiện nghi hiện đại.

Nổi bật trên bảng táp-lô được thiết kế dạng 2 tầng là màn hình cong cỡ lớn chịu trách nhiệm cho hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Theo Kia, màn hình cong khổng lồ này được tạo thành từ 2 màn hình, mỗi màn hình có kích thước 12 inch. Toàn bộ hệ thống điều hòa được điều khiển bằng touchpad thay thế cho những nút bấm vật lý.

Ngắm nội thất sang chảnh và hiện đại của Kia K8 hoàn toàn mới 2021-kia-k8-official-interior-teaser-1.jpg

Vô lăng ba chấu với logo mới của Kia ở giữa. Bảng điều khiển trung tâm của Kia K8 có núm xoay chuyển số, bên cạnh bộ chọn chế độ lái, hai khay để cốc và một ngăn nhỏ để chứa thêm đồ. Các nút bấm điều khiển cho ghế ngồi và vô lăng có sưởi được đặt ở phía trước tựa tay trung tâm.

Đặc biệt, Kia K8 được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa của Meridian – lần đầu được trang bị cho xe Kia. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, các bề mặt ốp gỗ lấy cảm hứng từ du thuyền hiện đại, các điểm nhấn trang trí bằng kim loại cao cấp, ghế ngồi bọc da Nappa với họa tiết kim cương và một số điểm nhấn khác.

Ngắm nội thất sang chảnh và hiện đại của Kia K8 hoàn toàn mới 2021-kia-k8-official-interior-teaser-2.jpg

Kia K8 mới thay thế cho Kia K7 thế hệ thứ hai, hay còn được gọi là Cadenza ở Hoa Kỳ. Kia đã xác nhận chiếc sedan sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa cho biết cụ thể nó sẽ có mặt ở những thị trường nào khác.

"K8 là một chiếc sedan hiện đại với ngoại thất năng động, kết hợp với nội thất thanh lịch và tân tiến", Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Kia Karim Habib cho biết.

Ngắm nội thất sang chảnh và hiện đại của Kia K8 hoàn toàn mới Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza kia-k8-1.jpg

Ở phía trước của Kia K8 là lưới tản nhiệt hình mũi hổ không khung, bên dưới là cản trước ffi kèm khe hút gió thấp để tạo sự khác biệt cho chiếc xe với tất cả các mẫu Kia khác. Lưới tản nhiệt cũng có thiết kế dạng lưới kim cương phức tạp, cũng như các đèn báo rẽ độc lập bên cạnh tạo hình rất bắt mắt.

Ở những vị trí khác, Kia K8 có đường nét năng động được cho là lấy cảm hứng từ “những chiếc du thuyền lướt qua vùng nước lặng”. Đuôi xe Kia 8 hoàn toàn mới cũng cực kì nổi bật với cụm đèn hậu dùng công nghệ LED và thiết kế trải dài ngang đuôi xe. Thiết kế đuôi Kia K8 khiến nhiều người liên tưởng đến Audi A7.

Ngắm nội thất sang chảnh và hiện đại của Kia K8 hoàn toàn mới Kia hé lộ K8 hoàn toàn mới, thay thế K7/Cadenza kia-k8-a.jpg

Kia vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật về động cơ của xe. Hãng xe Hàn cho biết chiếc xe "tập trung vào chất lượng hiện đại, cao cấp và hiệu suất năng động”. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong những tháng tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm