17:05  | 

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President

Chiếc VinFast President màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng ở Hà Nội người có bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang cực khủng.

Năm 2020, VinFast giới thiệu mẫu xe đặc biệt với tên gọi President sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc dành riêng cho khách hàng Việt Nam và có giá bán niêm yết là 4,6 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, khá nhiều xe đã xuất xưởng và được bàn giao đến tay khách hàng trong đó có không ít những đại gia đang sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang hay những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-2.jpg

Chiếc President đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng từng gây xôn xao khi chủ nhân không ai khác chính là ông Nguyễn Duy Hưng người từng là khách hàng đầu tiên đặt mua 5 xe Lux ngay sau khi được giới thiệu tại Paris Motor Show 2018. Mặc dù sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang như Ferrari 458 Italia, Mercedes SLR McLaren, Rolls-Royce Phantom, Cadillac Escalade, ...nhưng đại gia này vẫn quyết mua thêm một chiếc VinFast President.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-6.jpg
Chiếc VinFast đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng thuộc sở hữu của ông Nguyễn Duy Hưng.

Mặc dù sở hữu nhiều mẫu xe đình đám, thế nhưng chiếc VinFast President lại được vị đại gia này khá trọng dụng. Mặc dù là một mẫu xe dành cho ông chủ ngồi tại hàng ghế sau cực kì rộng rãi và thoải mái, thế nhưng người ta lại thường xuyên bắt gặp vị đại gia này đích thân cầm lái và trải nghiệm khối động cơ V8 6.2L mạnh mẽ tương tự như chiếc Cadillac Escalade mà ông cũng đang sở hữu.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-4.jpg

Mới đây tại Hà Nội, thêm một chiếc VinFast President nữa được bàn giao đến tay khách hàng và lần này tiếp tục là một đại gia có sở thích sưu tầm xe sang, siêu sang và siêu xe. Chiếc VinFast President màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại này thuộc sở hữu của một đại gia từng nổi tiếng những năm 2013 - 2014 khi tự mình đứng lên tổ chức hành trình siêu xe và đam mê di chuyển từ Hà Nội đi Hạ Long.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-7.jpg
Đại gia kín tiếng tại Hà Nội cũng sở hữu một chiếc VinFast President màu xanh ngọc.

Không ai biết chính xác thời điểm hiện tại đại gia này đang sở hữu những siêu xe, xe siêu sang nào thế nhưng có thể kể đến một vài mẫu xe đình đám hiện đại gia này đang có trong tay như Lamborghini Murcielago, Ferrari 458 Italia, Aston Martin Rapide, BMW M6, Rolls-Royce phantom EWB Series I, Phantom Harda độc nhất vô nhị trên thế giới, Phantom Drophead Coupe, ... ngoài ra còn có nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu sang trọng khác như Mercedes, Audi, Bentley, Lexus. Ấy vậy mà sau khi VinFast giới thiệu President, đại gia này cũng nhanh chóng đặt hàng và đưa về Garage nhà mình một chiếc với ngoại thất màu độc.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-1.jpg

Cũng giống như ông Nguyễn Duy Hưng, vị đại gia kể trên cũng khá thường xuyên sử dụng chiếc VinFast President để di chuyển. Điều này chứng minh, VinFast President đã phần nào lấy lòng được các đại gia Việt không chỉ về mặt hình ảnh mà còn khẳng định được ở mặt chất lượng. 

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-9.jpg

VinFast President có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 (mm). So với mẫu xe Lexus LX570, VinFast President có chiều dài nhỉnh hơn 66 mm và chiều rộng lớn hơn 7 mm so với mẫu SUV hạng sang Nhật Bản. Còn về chiều cao, VinFast President thấp hơn 105 mm so với Lexus LX570. Với chiều dài tổng thể và chiều rộng lớn hơn, VinFast President hứa hẹn sẽ sở hữu diện mạo bề thế và nổi bật không hề kém cạnh khi đặt cạnh Lexus LX570. 

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-5.jpg

Di chuyển vào bên trong, VinFast President gây ấn tượng với một không gian nội thất tiện ích và sang trọng. Ghế ngồi trên President được bọc da cao cấp, sử dụng chất liệu trang trí là kim loại và ốp gỗ, các chi tiết núm xoay được mạ crom sang trọng và đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm vượt trội của một không gian tiện nghi cao cấp.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-11.jpg

Sự khác biệt lớn nhất tại cabin của VinFast President so với Lux SA 2.0 chắc chắn là màn hình giải trí trung tâm. Nếu như Lux SA dùng loại cảm ứng đặt dọc có kích thước 10,4 inch thì trên President dùng loại 12,3 inch và đặt theo chiều ngang. Chất lượng hình ảnh cũng hứa hẹn sẽ sắc nét và ấn tượng hơn so với Lux SA 2.0. Hàng ghế trước cũng sở hữu sạc điện thoại không dây, 2 cổng USB, cổng sạc 12V dạng tẩu thuốc, các tính năng massage, sưởi và thông gió.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam vinfast-president-autodaily-56.jpg

Mẫu xe đầu bảng của VinFast sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3.133 mm, mang lại không gian rộng rãi tối đa cho hàng ghế sau. VinFast President chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam dsc-3951-2.jpg Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam vinfast-president-autodaily-54.jpg Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam vinfast-president-autodaily-53-1.jpg

Hàng ghế thứ 2 ngoài rộng rãi còn sở hữu cửa sổ trời rộng rãi, cửa gió điều riêng tích hợp 2 cổng sạc USB, 1 cổng 230V 150W 50Hz, 1 cổng tẩu thuốc 12V 120W. Xe cũng sở hữu 13 loa tuy nhiên chưa rõ của thương hiệu nào. Tại vị trí bệ tỳ tay, President được trang bị sạc điện thoại không dây, cổng sạc USB và khay để đồ cá nhân. Phía trên cũng có sự xuất hiện của cửa sổ trời dành cho khoang ông chủ.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam vinfast-president-autodaily-33.jpg

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn cho VinFast President chính là khối động cơ khủng phía dưới nắp ca-pô. Xe sở hữu động cơ V8.6.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President Ảnh thực tế nội thất VinFast President giá 4,6 tỷ tại Việt Nam vinfast-president-autodaily-5.jpg

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-10.jpg

Sở hữu nhiều Rolls-Royce, Bentley, đại gia Hà Nội vẫn tậu thêm VinFast President vinfast-president-13.jpg

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm