09:30  | 

Khởi động Giải đua xe thể thao Việt Nam VRRC 2021

Ban tổ chức giải đua VRRC 2021 (Vietnam Round Racing Championship) đã có buổi họp báo chính thức khởi động giải đua và mở đăng ký cho các vận động viên tham gia giải chuyên nghiệp và bán chuyên.

Giải đua do iMotorbike Việt Nam (Sàn thương mại điện tử về xe máy của Singapore), Anh Gia Cát Việt Tuấn (huấn luyện viên đua xe tại Việt Nam) và kết hợp cùng Liên Đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đồng tổ chức.

Khởi động Giải đua xe thể thao Việt Nam VRRC 2021 Vietnam Round Racing Championship 2021 (9).jpg

Ngoài ra, VRRC (Vietnam Round Racing Championship) chính là một cơ hội khá tốt để đầu tư, cũng như tạo điều kiện nhằm giúp đỡ thế hệ trẻ ngày càng khẳng định được tài năng của mình, tạo được một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ nói riêng và những ai có niềm đam mê với bộ môn đua xe nói chung, góp phần giảm thiểu tệ nạn đua xe trái phép gây mất an toàn giao thông và mất trật tự xã hội.

Khởi động Giải đua xe thể thao Việt Nam VRRC 2021 Vietnam Round Racing Championship 2021 (8).jpg

Từ trái qua, ông Ngô Nguyễn Việt Tuấn (Chuyên gia về biểu diễn, đua và độ chế xe), ông Lê Huy Trường (Đại diện sở Sở Văn Hoá, Thể Thao, và Du Lịch tỉnh Bình Dương), ông Hà Minh Trí (Giám đốc trường đua 2K) và bà Huỳnh Khánh Vân (Giám đốc Công Ty TNHH iMotorbike Việt Nam).

VRRC 2021 được tổ chức tại Trường đua 2K, nằm trong khu đô thị Thành Phố Mới, thuộc tỉnh Bình Dương, là một trong số những trường đua đạt tiêu chuẩn Nhật tại Việt Nam. Với thiết kế hoàn toàn dựa theo nguyên bản của trường đua quốc tế Okegawa, trường đua 2K đã nhận được khá nhiều sự hỗ trợ tư vấn và giám sát thi công từ ông Satoru Kamada – Giám đốc kỹ thuật của Okegawa (Nhật Bản).

Khởi động Giải đua xe thể thao Việt Nam VRRC 2021 Vietnam Round Racing Championship 2021 (6).jpg

BTC nhận huấn luyện những vận động viên mới hoặc chưa từng có cơ hội được huấn luyện bởi một chuyên gia trước đây. Đồng thời, các vận động viên sẽ có phương án thuê những xe đang có sẵn trong trường đua của BTC để tập luyện.

Khởi động Giải đua xe thể thao Việt Nam VRRC 2021 Vietnam Round Racing Championship 2021 (1).jpg

Các vận động viên đăng ký hệ nghiệp dư (talent) được khuyến khích đăng ký và tham gia thường xuyên những khoá học, tập luyện trước và sau mỗi chặng, nhằm cải thiện kỹ năng và tốc độ của mình.

Lê Huy (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm