14:28  | 

City Ford - Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc

Công ty Cổ phần City Auto (City Ford - CTF) là một trong những Đại lý đầu tiên của hệ thống Ford tại Việt Nam. Ngay thời khắc lịch sử vừa tròn 20 năm City Ford - CTF đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá của Ford Việt Nam.

City Ford - Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc city-ford-02.png

Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid trong năm 2020, Công ty Cổ phần City Auto (CTF) vẫn hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra và vinh dự nhận về những thanh tựu và giải thưởng danh giá như: Đại lý đạt doanh số bán hàng cao nhất toàn quốc; Đại lý đạt doanh số Dịch vụ cao nhất toàn quốc; Đại lý đạt chuẩn FGE chương trình trải nghiệm khách hàng toàn quốc; Đại lý đạt chuẩn CVP chỉ số hài lòng khách hàng toàn quốc và Đại lý Ford 20 năm hoạt động Bán hàng & Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam 2000 - 2020.

City Ford - Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc dai-ly-ford.jpg

Đặc biệt, CTF còn vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc 2020”. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần City Auto còn nằm trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam” năm 2020.

City Ford - Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc city-ford-01.png

Những thành tích và thành tựu to lớn này sẽ là một nền tảng,tiền đề để toàn thể các thành viên hệ thống Công ty Cổ Phần City Auto (City Ford) được tự hào,được trân trọng, là nguồn động lực để City Ford - CTF tiếp tục chinh phục và gặt hái nhiều mục tiêu to lớn khác trong những năm tiếp theo đúng như thông điệp I’M READY“Be Stronger - Go Further” mà City Ford - CTF đã thể hiện.

City Ford - Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc dai-ly-ford.png

Năm 2020 là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 thành lập công ty, cũng là 20 năm Công ty Cổ Phần City Auto (CTF) đồng hành cùng với Ford Việt Nam. Với những thành tích đạt được trong năm 2020 vừa qua, CTF đặt ra mục tiêu kế hoạch số lượng xe bán, lượt xe sửa chữa xe và doanh thu năm 2021 như:

- Số lượng xe bán hơn: 10.000 xe;

- Lượt xe sửa chữa hơn: 100.000 xe;

- Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ hơn: 8.000 tỷ;

- Lợi nhuận trước thuế hơn: 100 tỷ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm