09:16  | 

Ảnh phác họa Kia Seltos phiên bản 7 chỗ, đối thủ của Hyundai Alcazar

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ được kỳ vọng sẽ sớm được tung ra thị trường với thiết kế cực bắt mắt, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh của Hyundai Alcazar sắp ra mắt.

Kia Ấn Độ mới đây vừa giới thiệu logo cùng solgan thương hiệu mới. Là một phần trong chiến lược mới của Kia, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ giới thiệu các phiên bản cập nhật của Seltos và Sonet trong tuần tới. Kia cũng cho biết sẽ tham gia vào một phân khúc mới từ năm 2022.

Tại Ấn Độ, Kia có kế hoạch chỉ tập trung vào phân khúc SUV và MPV. Do đó, sản phẩm mới của Kia có thể là một trong hai loại SUV và MPV. Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng Kia đang chuẩn bị tung ra một chiếc MPV để cạnh tranh với Mahindra Marazzo. Tuy nhiên, hiện tại, khả năng cao hãng xe giới thiệu phiên bản 7 chỗ của Kia Seltos.

Ảnh phác họa Kia Seltos phiên bản 7 chỗ, đối thủ của Hyundai Alcazar kia-seltos-7-seater-rendering-front-side-view-86f8.jpeg

Ảnh phác họa thiết kế của Kia Seltos 7 chỗ

Xu hướng phát triển phiên bản ba hàng ghế của những chiếc SUV cỡ nhỏ và nhỏ gọn đã trở nên khá phổ biến ở Ấn Độ. Gần đây, chúng ta đã thấy sự ra mắt của Tata Safari thế hệ mới, về cơ bản là phiên bản trục cơ sở kéo dài của Harrier. MG cũng cung cấp một phiên bản 7 chỗ của Hector, với tên gọi là MG Hector Plus.

Trong những tuần tới, Hyundai cũng sẽ ra mắt Alcazar, phiên bản 3 hàng ghế của mẫu SUV Creta. Trong khi đó, Kia Seltos là chiếc duy nhất trong phân khúc vẫn chưa có phiên bản 3 hàng ghế. Điều này sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên bởi toàn bộ các mẫu xe đối thủ đều đã chuyển sang phân khúc 3 hàng ghế. Hyundai đã điều chỉnh nền tảng Creta để phát triển mẫu Alcazar, vì vậy chúng ta có thể mong đợi phiên bản ba hàng ghế của Seltos sẽ sản xuất.

Trước đó, một phiên bản thử nghiệm xe 7 chỗ mới của Kia bị bắt gặp trên đường chạy thử. Ban đầu, người ta tin rằng đây là một mẫu MPV. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn chúng ta có thể thấy đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài của Kia Seltos.

Ảnh phác họa Kia Seltos phiên bản 7 chỗ, đối thủ của Hyundai Alcazar kia-seltos-front-side-look-7d73.jpeg

Quan sát kỹ phiên bản thử nghiệm có thể thấy mẫu xe này có cột A, nắp ca-pô phẳng và cửa trước trông tương tự như trên Kia Seltos. Nóc xe cao hơn một chút để có đủ khoảng không gian cho hành khách ở hàng ghế thứ ba. Về động cơ, nhiều khả năng, Kia Seltos 7 chỗ sẽ “vay mượn” các tùy chọn hệ thống truyền động của Hyundai Alcazar.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm