15:33  | 

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale

Ngày 21/05/2021, Ferrari, thương hiệu siêu xe nổi tiếng đến từ nước Ý, đã chính thức ra mắt hai siêu phẩm là Roma và SF90 Stradale tại thị trường Việt Nam.

Trong hơn 1,5 năm qua, Supreme Auto đã mang đến các dịch vụ đa dạng bao gồm bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, phụ tùng và các chương trình dịch vụ cho các chủ nhân Ferrari tại Việt Nam.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari SF90 Stradale  (3).jpg
Ferrari SF90 Stradale.

Những chiếc Ferrari của họ đã được chăm sóc bởi các nhân viên dịch vụ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản với các công cụ chẩn đoán chính thức của Ferrari, cùng sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà máy ở Maranello, Ý.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari Roma (1).jpg
Ferrari Roma.

Chương trình ra mắt của Ferrari Roma và SF90 Stradale đánh dấu cột mốc mới trong hành trình của Supreme Auto tại Việt Nam.

Ferrari Roma

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari Roma.jpg

Ferrari Roma khoác lên thiết kế coupe 2+2 mới đến từ Maranello, một mẫu xe mang kiểu dáng cực kỳ tinh tế, vượt thời gian cùng với hiệu suất và tốc độ cần thiết để đảm bảo cho những trải nghiệm lái độc đáo.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari Roma (3).jpg

Phong cách Ý đặc trưng trên xe được tái hiện một cách thời thượng của phong cách sống tận hưởng của những năm 1950 và 60 tại Rome, và từ đó một cái tên đầy liên tưởng ra đời - Roma.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari Roma (2).jpg

Ferrari Roma được trang bị động cơ 3,9 lít V8 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Mẫu siêu xe hoàn toàn mới của Ferrari có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,4 giây và 0 - 200 km/h trong vòng 9,3 giây. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 320 km/h.

Ferrari SF90 Stradale

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari SF90 Stradale.jpg

Tên của chiếc xe bao hàm ý nghĩa thực sự của tất cả những gì đã đạt được về mặt hiệu suất. Việc nhắc đến kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari nhấn mạnh mối liên hệ gắn kết giữa những chiếc xe trên đường đua cũng như trên đường phố của Ferrari.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari SF90 Stradale  (2).jpg

SF90 Stradale sở hữu khối động cơ tăng áp V8 có khả năng tạo ra công suất 780 cv, công suất cao nhất so với bất kỳ động cơ 8 xy-lanh nào trong lịch sử Ferrari. 220 cv còn lại được cung cấp bởi ba động cơ điện, một ở phía sau, được gọi là MGUK (Bộ phát điện, Kinetic) và được ứng dụng đường đua Công thức 1, được cố định giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp mới trên trục sau và hai mô-tơ ở trục trước.

Ferrari Việt Nam chính thức giới thiệu “siêu phẩm” Roma và SF90 Stradale Ferrari SF90 Stradale  (1).jpg

SF90 Stradale cũng là mẫu xe thể thao đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, một bước cần thiết để cho phép khai thác tối đa sức mạnh đáng kinh ngạc do khối động cơ hybrid tạo ra, đảm bảo chiếc xe đã trở thành chuẩn mực mới cho việc tăng tốc: 0 - 100 km/h trong 2,5 giây và 0 - 200 km/h chỉ trong 6,7 giây.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm