15:27  | 

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, thông báo chương trình ưu đãi cho các khách hàng Subaru trong tháng 5. Trong đó, giá xe Subaru Forester được giảm mạnh lên đến 159 triệu đồng.

Cụ thể, giá bán lẻ của bản tiêu chuẩn Forester i-L là 969 triệu đồng, giảm 159 triệu đồng; giá ưu đãi của bản Forester i-S là 1,119 tỷ đồng, giảm 99 triệu đồng và cuối cùng là bản Forester i-S EyeSight có giá ưu đãi 1,209 tỷ đồng, giảm 79 tỷ đồng.

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng Sống khác cùng Subaru Forester 2019 dsc-8759-copy.jpg

Ngoài mức giá bán lẻ đặc biệt trong tháng 5, khách hàng mua xe Forester còn nhận được những quà tặng hấp dẫn như Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và Hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp (áp dụng tùy phiên bản).

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng subaru-forester-1.png

Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành hàng đầu đến 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những chính sách và dịch vụ hậu mãi vượt trội trên thị trường.

Mặt khác, các chủ sở hữu xe Subaru trên toàn quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nằm trong chương trình Ưu Đãi Chào Hè để chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru.

Chi tiết ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ hậu mãi Subaru:

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng subaru-forester-2.png

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm