08:17  | 

Volkswagen Việt Nam ra mắt dòng nhớt chính hãng hoàn toàn mới

Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt dòng nhớt động cơ chính hãng hoàn toàn mới VOLKSWAGEN LONG LIFE III FE SAE 0W-30 giúp bảo vệ động cơ và đặc biệt tương thích với các dòng xe Volkswagen tại Việt Nam.

VOLKSWAGEN LONG LIFE III FE SAE 0W-30– nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được phát triển đặc biệt cho các dòng xe Volkswagen bao gồm các loại động cơ xăng và diesel giúp tăng tuổi thọ và độ bền các chi tiết kết cấu bên trong động cơ nhờ chất lượng bôi trơn và giảm ma sát tốt.

Thành phần của nhớt làm giảm cặn bẩn trong quá trình hoạt động giúp động cơ đáp ứng tối đa các điều kiện vận hành. Sản phẩm được sử dụng tại các xưởng dịch vụ uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc.

Volkswagen Việt Nam ra mắt dòng nhớt chính hãng hoàn toàn mới dong-nhot-chinh-hang-hoan-toan-moi-volkswagen-long-life-iii-fe-sae-0w-30.jpg

Ngoài ra, mỗi khách hàng khi mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng/ sửa chữa tại các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc sẽ được nhận 01 bộ Voucher dịch vụ hấp dẫn.

Volkswagen Việt Nam ra mắt dòng nhớt chính hãng hoàn toàn mới uu-dai-chao-he-voi-3-dong-xe-tiguan-elegance-passat-va-polo.jpg

Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam cũng thông báo triển khai chương trình “Chào hè sang, ngàn ưu đãi” áp dụng cho cùng lúc 3 dòng xe trải dài phân khúc từ SUV 7 chỗ, Sedan hạng D, đến Hatchback đô thị. Những ưu đai cụ thể bao gồm: Gói phụ kiện trị giá 100 triệu cho mẫu xe Tiguan Elegance; Phí trước bạ lên đến 200 triệu cho mẫu xe Passat BlueMotion High; Bảo hiểm vật chất tương đương 11 triệu cho mẫu xe Polo Hatchback. Chương trình diễn ra trong tháng 5.2021, áp dụng tại hệ thống đại lý Volkswagen toàn quốc.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các mẫu xe Volkswagen tháng 5/2021 (đơn vị: VND):

Mẫu xe

Giá niêm yết (đã có VAT)

Polo Hatchback

695,000,000

Passat BlueMotion High

1,480,000,000

Tiguan Elegance

1,699,000,000

Tiguan Luxury S

1,929,000,000

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm