08:56  | 

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố

Không lâu sau khi Kia vén màn mẫu crossover Sportage 2022 hoàn toàn mới, những hình ảnh thực tế của mẫu xe này đã được lan truyền trên mạng Internet. Có thể nói, đây là một lựa chọn crossover rất đáng cân nhắc dành cho những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế vừa sang trọng vừa cá tính, đậm chất thể thao.

Mới đây, trang Thekoreancarblog vừa đăng một loạt ảnh thực tế của chiếc Kia Sportage 2022 mới ra mắt. Cả 2 chiếc Kia Sportage 2022 bị bắt gặp ngoài thực tế tại Hàn Quốc đều sở hữu màu sơn ngoại thất màu đen góp phần làm nổi bật những chi tiết mạ chrome sáng bóng ở phía trước và tấm chống trượt màu bạc hầm hố ở phía sau.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố kia-sportage-2022-5.png

Kia Sportage 2022 lăn bánh trên đường phố

Có thể thấy, so với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sportage 2022 đã thực sự lột xác về thiết kế, mang đến một diện mạo mới sang trọng nhưng cũng rất táo bạo và cá tính nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Opposites United của Kia. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt màu đen kết hợp với cụm đèn pha nổi bật và dải đèn LED ban ngày hình boomerang rất ấn tượng.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố kia-sportage-2022-3.png

Nhìn từ bên hông, thiết kế la-zăng của Kia Sportage 2022 rất ấn tượng, mang lại vẻ ngoài góc cạnh hơn cho xe

Nếu mặt trước của Kia Sportage 2022 có thể gây tranh cãi với phong cách thiết kế khá lạ mắt nhưng không thể phủ nhận phần còn lại trong thiết kế ngoại thất của mẫu xe này thực sự thuyết phục với các bề mặt, đường nét gọn gàng và giàu biểu cảm hơn. 

Phong cách táo bạo tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi xe với kiểu dáng thiết kế cửa cốp sau dễ gợi nhớ đến mẫu EV6. Tuy nhiên, Sportage sử dụng cách tiếp cập thông thường hơn với cốp sau và cửa sổ sau thẳng đứng hơn. Những điểm nổi bật khác bao gồm ốp nhựa và hốc gió cản sau với tấm ốp giả.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố kia-sportage-2022-4.png

Cụm đèn hậu LED thiết kế độc đáo, ốp cản sau hầm hố và logo Kia mới nổi bật

Những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe có ngoại hình độc đáo hơn có thể lựa chọn bản Sportage X-Line mới. Phiên bản này có cản trước sửa đổi, các điểm nhấn màu đen và giá nóc thể thao hơn. Sportage X-Line cũng sẽ đi kèm với các chi tiết nội thất đặc biệt như như ốp gỗ trang trí màu đen cùng chỉ khâu trên ghế ngồi màu đen hoặc xanh lá.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Kia Sportage 2022 được đánh giá là cao cấp hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm và mang hơi hướng của mẫu Kia Sorento mới nhất. Điều đáng nói ở đây là Sportage được trang bị cửa gió điều hòa với thiết kế mang hiệu ứng 3D khá ấn tượng.

Một trong những thay đổi lớn nhất phải kể đến là cụm điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là núm xoay chuyển số và bộ chọn chế độ lái, cùng các nút điều khiển chức năng sưởi/thông gió cho ghế trước. Những điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số đầy đủ và hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng được nối liền mạch với nhau.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố kia-sportage-2022.png

Cận cảnh chiếc Kia Sportage 2022 đang đỗ trong hầm gửi xe

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào được tiết lộ về các tùy chọn hệ thống truyền động, nhưng giới săn ảnh đã phát hiện Kia thử nghiệm các biến thể plug-in hybrid tại Đức thời gan gần đây.

Ảnh thực tế Kia Sportage 2022: Thiết kế táo bạo, nổi bật trên phố kia-sportage-2022-1.png

Phần đuôi xe gây ấn tượng với những đường nét thiết kế khỏe khoắn, trông rất cơ bắp và hầm hố

“Tái thiết kế Sportage đã mang lại cho đội ngũ thiết kế tài năng của chúng tôi cơ hội to lớn để làm điều gì đó mới mẻ; lấy cảm hứng từ sự ra mắt logo thương hiệu mới và mẫu EV6 để truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua thiết kế SUV hiện đại và sáng tạo. Với Sportage hoàn toàn mới, chúng tôi không chỉ muốn tiến thêm một bước mà thay vào đó là chuyển sang một cấp độ khác trong phân khúc SUV”, Karim Habib, Giám đốc thiết kế của Kia cho biết.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm