10:00  | 

Genesis GV80 2022 sẽ có thêm phiên bản 6 chỗ sang trọng và rộng rãi hơn

Theo truyền thông Hàn Quốc, Genesis GV80 2022 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý III năm nay với nhiều nâng cấp đáng chú ý, trong đó bao gồm sự xuất hiện của một phiên bản 6 chỗ ngồi mới sang trọng và rộng rãi hơn.

Phiên bản 6 chỗ ngồi mới của Genesis GV80 được cho là sẽ có cấu hình 2+2+2, trong đó hàng ghế thứ 2 sẽ được nâng cấp cả về sự tiện nghi và sang trọng bằng cách bổ sung thêm cặp màn hình giải trí được lắp đặt ở phía sau hàng ghế trước và bệ tỳ tay đa chức năng tương tự như hàng ghế trước. Nó cũng bao gồm Bộ điều khiển cảm ứng Genesis hỗ trợ nhận dạng chữ viết tay.

Về cặp màn hình giải trí kép dành cho hàng ghế thứ hai có thể phát các nội dung đa phương tiện khác nhau một cách độc lập và có thể được sử dụng trực quan thông qua chức năng màn hình cảm ứng.

Genesis GV80 2022 sẽ có thêm phiên bản 6 chỗ sang trọng và rộng rãi hơn genesis-gv80-2022.png

Genesis GV80 2022 phiên bản 6 chỗ được phát hiện trên đường thử

Giống như trên G80, người dùng sẽ dễ dàng sạc điện thoại thông minh của mình với hệ thống sạc không dây ở ghế sau. Bên cạnh tính năng sưởi và thông gió cho hàng ghế sau, vị trí và góc của ghế cũng có thể được điều chỉnh, và hệ thống thông tin giải trí có thể được vận hành thông qua một bộ điều khiển tích hợp.

Ngoài việc bổ sung phiên bản 6 hàng ghế mới, các GV80 2022 cũng nhận được các kết hợp màu nội thất mới. Một số nguồn tin cũng cho biết Genesis GV80 2022 mới sẽ được cung cấp một gói trang bị ngoại thất mới, đồng thời được nâng cấp màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, cải tiến tính năng điều hướng dựa trên công nghệ thực tế ảo tăng cường và các hệ thống hỗ trợ lái xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm