10:41  | 

Honda Việt Nam ủng hộ 12 tỷ đồng vào “Quỹ vắc xin phòng COVID-19”

Hưởng ứng Nghị quyết của Thủ tướng chính phủ trong việc thành lập “Quỹ Vaccine phòng COVID-19”, tại Trụ sở Bộ Tài Chính, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã đóng góp cho Quỹ số tiền 12 tỷ đồng.

Trong bối cảnh làn sóng COVID-19 quay lại tại Việt Nam lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, vào ngày 26/5/2021, Chính phủ đã thành lập “Quỹ Vắc xin phòng COVID-19” theo hình thức đóng góp tự nguyện giữa nhà nước, doanh nghiệp và người dân nhằm phục vụ công tác tiêm phòng vacxin COVID-19 cho người dân.

Honda Việt Nam ủng hộ 12 tỷ đồng vào “Quỹ vắc xin phòng COVID-19” 1-honda-viet-nam.JPG

Honda Việt Nam ủng hộ 12 tỷ đồng vào “Quỹ vắc xin phòng COVID-19”

Ngày 25/6/2021, HVN đã ủng hộ số tiền 12 tỷ đồng cho “Quỹ vắc xin phòng COVID-19”. Đây là một trong những hoạt động đóng góp xã hội có ý nghĩa mà Honda Việt Nam mong muốn được mang đến cho những người dân Việt Nam, từ đó thể hiện sự cam kết đồng hành cùng sự phát triển của người dân Việt Nam.

Trước hoạt động này, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tưởng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, HVN đã triển khai nhiều hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ người dân cũng như chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19 như: Ủng hộ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trịủng hộ 1 tỷ đồng; Ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch COVID-19” do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc phát động 10 tỷ đồng vào tháng 3/2020.

Tháng 4/2020, HVN tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam. Tháng 10/2020, HVN đã trao tặng 05 xe HR-V cho Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 nhằm hỗ trợ nguồn lực cho các đơn vị của Bộ - những cơ quan tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, HVN còn ủng hộ1 máy xét nghiệm COVID-19 và 5 máy trợ thở xách tay cho tỉnh Vĩnh Phúc và 1 máy xét nghiệm COVID-19 và 5 máy trợ thở xách tay cho tỉnh Hà Nam…

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm